Dù Vios đứng đầu bảng nhưng Accent Blue vẫn được ưa chuộng

Trong phân khúc hạng B, dù rằng Toyota Vios chiếm lĩnh thị phần nhưng Hyundai Accent Blue mới cũng không thua kém khi nhận được khá nhiều sự đổi mới. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, xe được nhà sản xuất cải thiện khá nhiều về động cơ và cả trang thiết bị đi kèm.

Ngay khi có mặt tại thị trường nước ta, xe đã tạo nên một luồng gió mới trên thị trường, giúp cho người tiêu dùng có cái nhìn hoàn toàn khác lạ, theo đó xe được thiết kế theo định hướng trẻ trung và năng động. Ở xe xuất hiện khá nhiều chi tiết phá cách, cả ở phần ngoại thất lẫn nội thất.

Kèm theo đó là khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu, chính vì thế ô tô Hyundai Accent 2018 Blue luôn là một trong những lựa chọn phù hợp khi bạn mua xe lần đầu, đặc biệt là người trẻ tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản sedan hay hatchback của xe luôn nằm trong top những mẫu mã bán chạy nhất.

Ngoại và nội thất

Chiến mã này được tích hợp cụm đèn trước dạng Projecter, kèm theo đó là hệ thống LED định vị làm nên kiểu dáng hiện đại và trẻ trung hơn, hệ thống đèn auto. Không chỉ dừng lại ở đó, ngoại hình của xe khá thể thao nhờ vào bộ mâm xe 16 inch, hơn nữa còn có cốp sau mở bằng điều khiển từ xa.

Trang thiết bị nổi bật trên xe gồm có nội thất sử dụng các ghế ngồi bọc da, tay lái tích hợp thêm trợ lực điện đi kèm với các phím điều khiển chức năng, cửa sổ trời, hệ thống giải trí đa phương tiện MP3/USB/CD với dàn âm thanh 6 loa hiện đại, gương chiếu hậu chỉnh điện và sấy.

Mẫu xế hộp này còn được trang bị đầy đủ và khá nhiều hệ thống an toàn tiêu chuẩn, trong đó có cảnh báo lùi, hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh, phanh đĩa được lắp ráp cho cả phía trước lẫn phía sau, 2 túi khí ở phía trước dành cho bản số tự động AT.

Xem thêm bảng giá Hyundai Elantra

Động cơ và công nghệ

Hyundai Accent Blue được lắp ráp khối động cơ Kappa 1.4L mới, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 99 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 133 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, xe mang đến 2 lựa chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động CVT.

Nhờ được tích hợp công nghệ Dual-CVVT, Hyundai tiết lộ rằng động cơ Kappa mới mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 4% so với thế hệ trước đó. Hơn nữa, trên tất cả các biến thể của Accent, Hyundai đều mang đến gói tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Trong đó, bao gồm những công nghệ như hệ thống quản lý quá trình nạp ắc quy, tấm chắn trước bánh xe hạn chế gió xoáy… đây đều là những trang bị mới nhằm mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn dành cho Hyundai Accent Blue hoàn toàn mới.

Với việc được bổ sung những công nghệ mới nhất, chắc chắn Accent Blue sẽ là một trong những sản phẩm có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc hạng B tại nước ta. Hiện xe đang có mặt trên tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc, theo đó xe mang đến 5 lựa chọn màu sắc như: Trắng, Bạc, Đỏ, Xanh và Đen.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/