Những điều mà bạn chưa biết hết ở Medley 2018

Khi nhận được thông tin Piaggio Medley thế hệ mới cũng nhận được 2 phanh ABS trên cả hai bánh, thương hiệu Ý đã cho biết rằng họ đặc biệt quan tâm dến dòng xe này. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Namđược biết, đây là động thái nhằm tạo ra cảm gác thoải mái và an toàn nhất cho khách hàng không chỉ tại Việt Nam mà còn cho toàn thế giới.

Không chỉ dừng lại ở việc đó, cốp xe của Medley cũng được cải thiện mở rộng hơn khi đạt 36.5 lít, kèm theo đó còn xuất hiện thêm cảm biến nghiêng tự động tắt khi xe ngã, cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ, cảm biến môi trường. Phải công nhận rằng, Piaggio Việt Nam đã dành rất nhiều ưu ái đặc biệt dành cho Piaggio Medley ABS 2018 này.

Có thể khẳng định rằng, Medley chính là sự kết hợp giữa các giá trị hiện đại đi cùng với đó là tính hợp lý, công nghệ và phong cách, vẻ đẹp tinh khiết nhất dựa trên phong cách Italia hoàn mỹ.

Vậy hà cớ gì một sản phẩm xe máy thông thường lại sở hữu nhiều chức năng đến như vậy, và những chức năng đó có đặc điểm gì nổi bật so với những đối thủ khác đang có mặt trên thị trường hiện nay, tất cả những điều trên sẽ được giải thích thông qua bài viết này.

Thiết kế

Về kiểu dáng của mình, rõ ràng xe sở hữu nhiều đường nét chi tiết hết sức tinh tế, ấn tượng nhất chính là kiểu dáng sang trọng được kết hợp hài hòa với dàn đèn LED thời trang lịch lãm, cao cấp.

Hiện nay, khó có mẫu mã nào sở hữu mặt đồng hồ ngoài hiển thị đầy đủ các thông số thông thường mà gần như các dòng xe máy khác đều có được như: số km đã chạy, báo vận tốc, xăng, nhớt, nhiên liệu… thì ở Medley thế hệ mới còn hiển thị đầy đủ cả thông tin về nhiệt độ, áp suất xung quanh…

Xem thêm bảng giá Piaggio Zip

Thiết kế của xe được lấy nguồn cảm hứng từ mẫu Beverly từng mang đến nhiều thành công vang dội cho thương hiệu ý, chính vì thế mà Medley được tích hợp mặt trước khá nổi bật được đi kèm với cụm đèn pha đa cạnh, 2 đèn báo rẽ nhận được thiết kế khá sắc sảo được đặt ở cả hai bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn, chính giữa là sự xuất hiện của mặt nạ được tô đậm nét bằng một cà vạt được làm từ chất liệu hợp kim, đính kèm thêm logo Piaggio khá tinh tế.

An toàn

Chiến mã hoàn toàn mới này sở hữu phanh ABS kép trước va sau, hai phanh đĩa cho phép người điều khiển kiểm soát một cách dễ dàng. Trên thế giới hện nay, khó có mẫu xe nào có thể được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ở cả hai bánh xe trước và sau, làm nên sự an toàn tuyệt đối dành cho người dùng điều khiển xe trên mọi địa hình.

Đặc biệt hơn khi đang lưu thông trên đường, lỡ như xe có bị ngã thì lúc nào xe của bạn sẽ tự động tắt máy bởi Medley ABS mới sở hữu “cảm biến nghiêng”. Ngoài ra, bánh xe có đường kính khá lớn đảm bảo được độ an toàn cùng với khả năng bám đường tốt trên mọi điều kiện đường xá, thông số ở bánh trước và bánh sau là 16 inch – 14 inch, lốp là 100/80 – 110/80.

Đèn LED định vị giúp cho người tham gia giao thông nhận biết được xe và đèn định vị ban ngày, kế đến là khóa từ chống trộm – một trong những hệ thống mà bất kỳ dòng xe Piaggio nào cũng sở hữu.

—>> Xem thêm mua xe Vespa Primavera mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/