Lucky Palace diễn tập phòng cháy chửa cháy

Khu phức hợp Lucky Palace hoàn thiện, đi vào vận hành và chào đón cư dân từ tháng 6/2017. Mới đây, Ban Quản lý Tòa nhà Lucky Palace (Q.6) đã tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) khá quy mô cho toàn thể cư dân và lực lượng tại chỗ.

 

Lucky Palace của tập đoàn Novaland là một trong số ít dự án phức hợp khu thương mại và căn hộ cao cấp tại địa bàn khu vực Q.6. Công tác an toàn phòng chống cháy nổ, PCCC và CNCH tại tòa nhà được cư dân rất quan tâm và hưởng ứng tích cực trong các buổi diễn tập. Trong lần diễn tập này, Ban quản lý tòa nhà Lucky Palace (Q.6) chiếm được sự chú ý và phối hợp nhiều đơn vị, bao gồm: lực lượng PCCC Q.6, Q.8, Q.11, Hội Chữ phập đỏ, Công an khu vực.

Buổi diễn tập được đánh giá là đã thực hiện nghiêm túc, chắc chắn, đảm bảo đúng yêu cầu, kỹ thuật đề ra. Lực lượng tại chỗ đã thao tác thành thạo, nhanh gọn, phối hợp ăn ý, nhịp nhàng với lực lượng chuyên nghiệp.

Không chỉ tuân thủ quy định PCCC và CNCH của các cơ quan chức năng, buổi diễn tập cũng thắng lợi trong việc tuyên truyền ý thức PCCC và chỉ dẫn thực tế cho cư dân sống tại Lucky Palace cùng đội ngũ phụ trách của tòa nhà.

Toàn cảnh buổi diễn tập PCCC và CNCH tại Lucky Place (Dự án Novaland Quận 6)

 

Diễn tập khi có tín hiệu cháy, hệ thống báo cháy của tòa nhà được kích hoạt, tổ chữa cháy của tòa nhà triển khai lăng phun chữa cháy

Lực lượng CA khu vực, dân phòng lập chốt chặn đảm bảo mặt đường cho các lực lượng PCCC thực hiện diễn tập

Lực lượng PCCC nhanh chóng thực hiện thao tác chữa cháy trong buổi diễn tập

Diễn tập triển khai thang cứu hộ trên cao

 

Diễn tập công tác cứu  hộ – cứu nạn được triển khai khẩn trương

Tham khảo thêm một số dự án của Novaland tại khu trung tâm: