Novaland – Top 2 chủ đầu tư bất động sản tại Việt Nam

Cty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa báo cáo Top 10 Chủ đầu tư bất động sản – Nhà thầu xây dựng – Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018. Trong đó, Cty dẫn đầu danh sách là Vingroup và Novaland.

Theo đó, việc đánh giá nghiên cứu được dựa trên qui định khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được bình chọn dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các nhân tố tài chính và hình ảnh DN trên truyền thông và bình chọn của các chuyên gia về khả năng tài chính bộc lộ trên công bố tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát chuyên gia trong ngành và các khảo sát của người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TPHCM.

Hai tên đứng đầu trong Bảng xếp hạng Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín là Vingroup và Novaland. Trong vài năm trở lại đây, Vingroup đã biến thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng đầu tư trong ngành BĐS với theo số lượng lớn sản phẩm nhiều chủng loại trên thị trường từ nhà ở, văn phòng thương mại, nghỉ dưỡng đến shophouse, condotel, officetel…

Bên cạnh đó, Novaland là tên tuổi trụ vững trong thị trường phía Nam với tiềm lực tài chính mạnh và quỹ đất lớn. Trong số các nhà thầu Việt Nam.

Tham khảo thêm một số dự án Novaland quận 7:

 

Hiện thời, những tên tuổi như Coteccons, Hòa Bình Corp đã gắn liền với hình ảnh nhà thầu nhiều kinh nghiệm, giàu uy tín và có trách nhiệm. Đây cũng là những DN được nhóm chuyên gia tham gia khảo sát bình chọn hàng đầu.

Về khối vật liệu xây dựng thép Hòa Phát hay Viglacera đều là một trong những công ty lâu đời và có quy mô lớn nhất trong ngành VLXD, gắn với sự ra đời của hàng trăm sản phẩmnhà cửa trên khắp cả nước. Đây cũng là những thương hiệu xuất hiện trước tiên trong tâm trí của hơn 50% khách hàng tham gia khảo sát. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ và quy mô lan rộng của Internet, ngày nay, công tác truyền thông đã trở thành “mũi nhọn” mới trong chiến lược của các doanh nghiệp, giúp DN tạo dựng uy tín và hình ảnh hiệu quả.