Một số phiên bản mới của Ranger tại Mỹ

Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng Ranger 2018 sẽ không xuất hiện tại Hoa Kỳ cho đến đầu năm 2019. Dù vậy, thông tin cấu hình và giá bán của xe vẫn lộ diện một cách lộ liễu trên thị trường trong thời gian gần đây.

Ford Ranger XL Super Cab

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại mức giá mà Ford Ranger 2019 được phân phối chính thức được dự tính sẽ rơi vào khoảng mức dao động từ 24.300 USD (khoảng 566 triệu đồng), đây là mức giá mà khách hàng phải chi trả nếu lựa chọn biến thể tiêu chuẩn Ranger XL Super Cab.

Nếu để ý kỹ, không khó để nhận ra con số về mức giá mà mẫu xế hộp này đang sở hữu, có phần nhỉnh hơn hẳn so với đối thủ đồng hương của mình là Chevrolet Colorado, hiện tại chiến mã nay chỉ dừng lại ở mức giá khởi điểm là 21.195 USD tương đương 494 triệu đồng.

Dù rằng giá bán của xe khá so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc bán tải, nhưng rõ ràng đổi lại người tiêu dùng lại sở hữu xe Ford Ranger XL 2019 với nhiều ưu điểm vượt trội về trang thiết bị, trong đó gồm có bộ la zăng thép, cản trước nhựa đen và lưới tản nhiệt đen ấn tượng.

Bên trong khoang lái của xe, chính là sự xuất hiện của hệ thống giải trí đa phương tiện tuyệt đỉnh với đài AM/FM, kèm theo đó là dàn âm thanh chất lượng và sống động nhất được truyền thẳng đến dàn 4 loa sắc nét. Không chỉ dừng lại ở đó, các ghế ngồi trên xe đều được bọc bằng chất liệu vải.

Ford Ranger XLT Super Cab 2 cửa

Mức giá cao hơn hẳn phiên bản Ford Ranger XL 2019, đích thị là phiên bản XLT Super Cab 2 cửa. Mức giá dự kiến của phiên bản này của xe Ranger 2019 sẽ rơi vào mức 27.940 USD, tương đương với mức giá 651 triệu đồng, kèm theo đó sẽ có khá nhiều cải tiến đáng kể hơn dành cho bản XL.

Xem thêm giá xe Explorer 2018

Ấn tượng hơn, chiến mã hoàn toàn mới này còn được lắp ráp thêm phần cản trước cùng màu với phần thân xe, cụm lưới tản nhiệt xuất hiện khá nhiều đường viền được mạ crom sáng bóng, hơn nữa xe còn sử dụng bộ mâm xe nhôm kích thước 17 inch và cả đèn sương mù.

Ở bên trong khoang cabin của phiên bản này, không thể nào thiếu đi bóng dáng của hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện SYNC tiên tiến và thông minh do chính đích thân Ford đầu tư và phát triển, kèm theo đó là hệ thống hỗ trợ lái Co-Pilot 360 được cải tiến vượt trội hơn.

Ford Ranger Lariat

Còn ở mức giá 32.210 USD khoảng 750 triệu đồng, Ford mang đến cho biến thể Ranger Lariat 2019 cụm đèn pha dạng LED bắt mắt. Gương chiếu hậu đi kèm với đèn báo rẽ cùng màu với thân xe lẫn cụm lưới tản nhiệt. Phần lưới tản nhiệt nổi bật hơn, khi nhận được phong cách thiết kế độc đáo, kèm theo các chi tiết trang trí được mạ crom sáng bóng.

Khoang cabin của phiên bản này gồm có hệ thống các ghế ngồi được bọc da, hệ thống xử lý thông minh khi có bộ khởi động bằng nút bấm trên xe.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordphumy.org/