Những lý do thuyết phục bạn mua Ford Focus

Ford Focus là một trong những dòng xe chủ lực xuất thân từ nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, với doanh số bán hàng hằng năm luôn lọt vào TOP xe bán chạy nhất. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Hà Thành đã biết được rằng, mặc dù có thành tích đáng nể nhưng vẫn có khá nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua xe hay không, bài viết này sẽ chỉ ra các lý do bạn nên chọn dòng xe này.

Công nghệ hiện đại, an toàn hàng đầu

Đỗ xe tự động là một trong những hệ thống hàng đầu mà bất cứ dòng xe hiện đại nào ngày nay cũng phải có, Focus 2018 cũng vậy, hệ thống này sẽ giúp cho xe tìm được chỗ đỗ phù hợp, đồng thời xe sẽ tự điều khiển tay lái, người điều khiển chỉ cần phải chuyển số, chân phanh và chân ga cho phù hợp.

Hệ thống My Key: hệ thống này sẽ thay cho người lái lập trình cố định một chìa khóa dự phòng có khả năng giới hạn tốc độ, cùng với đó công nghệ này còn có khả năng cảnh báo đến người dùng biết được tình trạng hết xăng sớm, hạn chế âm lượng khi đang lái xe…

Công nghệ giải trí đa phương tiện SYNC: tính năng độc đáo nhất mà công nghệ này mang lại chính là khả năng điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, điều khiển nhiệt độ, giải trí, định vị và cả tính năng kết nối đến điện thoại thông minh chỉ cần thông qua câu lệnh.

Việc mang đến những hệ thống an toàn là điều rất cần thiết ở một sản phẩm 4 bánh, ngoài kiểu dáng phải bắt mắt, thu hút ánh nhìn thì chất lượng và tính năng mang lại an toàn cho chủ sở hữu là điều rất cần thiết, tuy nhiên không phải gương mặt nào cũng sở hữu đầy đủ các chức năng như xe Ford Focus 2018.

Trong đó, xe sở hữu 6 túi khí an toàn xuất hiện ở mọi nơi trong xe, hệ thống kiểm soát hướng lực kéo, cảnh báo có xe cắt ngang, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh chủ động, cân bằng điện tử và hiển nhiên trên xe không thể nào thiếu hệ thống ABS chống bó cứng phanh.

Xem thêm giá xe Ford Everest

Thiết kế tinh tế và động cơ tiết kiệm

Nếu tính riêng về platform, thì ở Focus mới có phong cách thiết kế đẹp mắt nhất từ trước đến, ấn tượng nhất chính là dòng hatchback 5 cửa. Ford mang đến người hâm mộ chiến mã có kiể dáng được phát triển theo sự bề thế, hầm hố và rộng rãi khi hơi hạ trọng tâm xuống một chút.

Hãng còn tinh tế hơn, khi kết hợp cùng với nắp ca pô căng vồng gắn kết với mặt lưới tản nhiệt hình thang ngược, đây là những đường nét đặc trưng của Ford trong thời gian gần đây. Rõ ràng, nhờ những điều đó đã giúp cho xe trông mạnh mẽ, cơ bắp hơn khi xuất hiện trên đường.

Động cơ EcoBoost lại một lần nữa xuất hiện trên Focus mới, khối động cơ 1.5L này có thể làm việc tốt hơn hẳn rất nhiều khi công suất hơn hẳn phiên bản động cơ 2.0L thông thường, cùng với đó khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 6%, kèm theo đó ít khí thải hơn hẳn.

Động cơ này được tích hợp các công nghệ hiện đại, trong đó gồm có tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với biến thiên thời gian mở van kép nhằm đảm bảo hiệu suất tối ưu. Bệ máy được làm từ hợp kim nhôm, nhằm giảm trọng lượng đồng thời cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/