Ford EcoSport tung ra phiên bản đẹp mắt

Không thể phủ nhận rằng, trong thời gian qua Ford EcoSport đã cực kỳ được nhiều người dùng quan tâm và dành nhiều tình cảm đặc biệt. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Hà Thành đã biết được rằng, mẫu crossover này được cách tân cả về kiểu dáng, thiết bị và cả hệ thống đều được đổi mới.

Kiểu dáng

Đại diện xuất xắc nhất cho dòng xe này, là phiên bản EcoSport S cực đẹp mắt khi thân hình sở hữu màu xanh Deep Inpact Blue không thể chê vào đâu được. Ngay tại phần mui xe có màu đen và không có giá nóc, chiến mã được bổ sung ốp gương, bộ la zăng được làm từ hợp kim 17 inch, bộ khuếch tán sau và kính màu đen.

Do không còn mang đến sự lựa chọn bánh dự phòng xuất hiện ở phía sau, nên sau xe được đóng mở một cách khá dễ dàng hơn trước, song song với đó những họa tiết được Ford tinh tế tái thiết kế để trong chiếc xe trông trẻ trung, linh hoạt và năng động hơn.

Nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ còn dành những nâng cấp đáng tiền dành cho khoang nội thất của xe một cách tinh tế và phong cách, cụm đồng hồ nhận được những đường nét tái thiết với viền crom sáng bóng, chức năng làm mờ ánh sáng, nút điều khiển cửa kính được crom đẹp mắt.

Tấm cửa và cả bảng điều khiển trên xe Ford EcoSport 2018 được tạo ra bởi những chất liệu cách âm dày và chất lượng, nhờ đó mà không gian của xe yên tĩnh hơn rất nhiều. Song song với đó, vòng đẹm xung quanh Pedal được thắt chặt hơn, khách hàng sẽ không còn cảm giác lỏng lẽo khó chịu nữa.

Các trang thiết bị tiêu chuẩn cũng thay đổi diện mạo hẳn, kèm theo dó Ford còn tung ra thêm gói trang bị mới, xe sẽ có thêm bộ sưởi kính chắn gió, sấy gương và sưởi ghế trước. Mẫu ô ô mới này sẽ sở hữu thêm hệ thống định vị vệ tinh, cùng với đó là camera lùi tiện lợi.

Xem thêm giá xe Ford Everest

Động cơ

Trở lại với thị trường lần này, chiến mã sở hữu trái tim hiện đại và thông minh hơn, khi Ford nâng cấp theo đúng tiêu chuẩn khí thải của EU 6.1. Trong khi đó, nếu như công suất cực đại của động cơ xăng có có thay đổi, thì ở phiên ban động cơ Diesel lại sản sinh công suát mạnh hơn 5 mã lực.

Việc chỉnh sửa và điều chỉnh mô men xoắn ở mức vòng tua thấp, giúp tăng mô men xoắn cực đại của cả động cơ EcoBoost và động cơ Diesel TDCi tốt hơn hẳn. Không chỉ dừng lại ở đó, nhờ vào việc chỉnh sửa trên đã giúp cho xe có khả năng tăng tốc tốt hơn trước.

Hệ thống lái của xe khá năng động nhờ được cải tiến thận trọng. Trên EcoSport mới, còn xuất hiện hệ thống treo thanh xoắn ở cầu sau được đổi mới cùng với các thông số kỹ thuật của lò xo cùng với bộ giảm xóc đã được cách tân nhằm phù hợp với xe hơn, điều này còn giúp tối ưu hóa khung gầm.

Khoảng sáng gầm xe của EcoSport mới hoàn toàn thấp hơn bản cũ khoảng 10 mm, điều này nhằm vào mục đích cải thiện khả năng xử lý linh hoạt của xe. Ford còn cung cấp thêm, họ đã tối ưu hóa hệ thống cân bằng điện tử Electronic Stability Contol và hệ thống lái trợ lực điện Power Steering System.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/