Khan hiếm hàng, Elantra Sport tăng giá

Chỉ vừa được ra mắt cách đây không lâu, nhưng Elantra Sport 2018 đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận nồng nhiệt. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, trước tình trạng cháy hàng như hiện nay, nhiều đại lý đã tung ra giá bán mới cho chiến mã này, so với trước đó giá hiện tại đã cao hơn 10 đến 20 triệu đồng.

Giá bán tăng so với mức niêm yết

Hyundai Elantra Sport đã nhanh chóng hết hàng ngay khi vừa được giới thiệu 2 tuần trước đó, nhiều nhân viên tại một số đại lý cho hay, hiện cửa hàng của mình đã không còn đủ xe để trao đến tay khách hàng. Đại diện từ phía Hyundai Thành Công còn chia sẻ thêm rằng, xe đã cháy hàng rất nhanh khi chỉ vừa mới xuất xưởng.

Có một số đại lý tại khu vực Hà Nội, mặc dù vẫn còn nhiều mẫu mã nhưng không số lượng không còn là bao. Thậm chí, nhiều đại lý chỉ còn duy nhất 1 chiếc, điều đặc biệt hơn chính là việc giá bán của mỗi nơi đều có sự chênh lệch, nhưng gần như đều cao hơn hẳn mức giá niêm yết mà Hyundai đã thông báo trước đó.

Theo tìm hiểu, mức giá niêm yết của ô tô Hyundai Elantra 2018 Sport có mức 729 triệu đồng. Dù vậy, trong thời gian gần đây nhiều đại lý đã đội giá lên mức 750 triệu đồng. Đây cũng là việc dễ hiểu ở thời điểm hiện tại, nếu muốn sở hữu xe nhanh nhất thì chỉ có cái giá này mà thôi.

Tại một số nơi khác, nhiều người tiêu dùng có thể may mắn hơn khi có thể tậu cho mình mẫu xế hộp này chỉ với mức giá 739 triệu đồng, dù vẫn cao hơn 10 triệu đồng so với bản niêm yết. Đại lý Hyundai Hoàng Diệu đang bán bản 2.0AT với mức giá 739 triệu đồng, cam kết nhận hàng ngay khi trả tiền.

Song song với đó, giá xe ở các tỉnh khác lại có mức đúng với mức giá niêm yết, nhưng lượng xe hầu như lại rất ít không nhiều như những thành phố lớn. Mặc dù tại Bình Dương đã có xe trao đến tay người tiêu dùng, nhưng một số người mua xe phải chờ tiếp dù đã đặt cọc trước bên phía Hyundai Thành Công chưa chính thức giới thiệu Elantra Sport.

Xem thêm bảng giá Hyundai Grand i10

Nhiều khách hàng may mắn nhận được xe tại Hyundai Bình Dương chia sẻ thêm rằng, chiếc xe mà họ nhận được là sản phẩm độc nhất về đến đại lý mà vẫn giữ nguyên mức giá niêm yết 729 triệu đồng. Nhưng đáng tiếc, vì lý do đợi hồ sơ nên xe vẫn tạm để lại ở đại lý.

Cỗ máy thể thao mạnh mẽ

Hyundai Elantra Sport sẽ là chiến mã phù hợp với những người dùng có niềm đam mê với thể thao, khi được lắp ráp động cơ tăng áp mạnh nhất so với những đối thủ khác trong phân khúc. Theo đó, Hyundai mang đến xe động cơ T-GDI 1.6L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 204 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 265 Nm cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Chiến mã cạnh tranh hiện giờ của Elantra Sport trong phân khúc hạng C là Honda Civic và cả Ford Focus, cả hai đều sử dụng động cơ tăng áp. Mức giá hiện tại của Civic là 898 triệu đồng, nhưng vì thiếu nguồn cung do không thể nhập khẩu được trong giai đoạn hiện nay.

Có thể thấy, các sản phẩm lắp ráp trực tiếp như Ford Focus phiên bản S, Titanium và Trend hiện số lượng chỉ còn rất ít, với mức giá tăng từ 626 đến 770 triệu đồng bằng đúng mức giá bán chính hãng.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/