Cảm giác lái và an toàn trên SantaFe và Sorento

Sở hữu nhiều thông số giống nhau, nhưng nhiều khách hàng vẫn phân vân không biết lựa chọn cho mình sản phẩm nào bởi mức giá chênh lệch khá lớn. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, mức chênh lệch này có thể bồi đắp bằng các trang thiết bị tiện nghi cao cấp cùng với những tính năng an toàn đi kèm theo xe.

Tiện nghi

Trên sản phẩm của Kia hiện đang sử dụng màn hình đa thông tin kích thước 7 inch ở trung tâm, hệ thống ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng, tay lái đi kèm với các nút bấm điều khiển, hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng, hệ thống lọc ion, hệ thống âm thanh DVD 6 loa, đi kèm GPS, Bluetooth, các kết nối AUX/USB/Ipod giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài.

Còn hiện tại, ô tô Hyundai SantaFe 2018 sở hữu màn hình DVD chính hàng, đi kèm với đó là bản đồ Navigaion Việt Nam, cùng với hệ thống AM/FM + DVD, theo sau đó là các cổng kết nối AUX/USB hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth giúp kết nối đến các thiết bị đa phương tiện ngoài,

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn được trang bị thêm hệ thống âm thanh chất lượng với dàn 6 loa mang đến những âm thanh cao và sắc nét nhất. Trên tay lái của xe còn có những phím bấm điều khiển hệ thống giải trí, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng riêng biệt.

An toàn

Trên Kia Sorento có sự xuất hiện của hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống ga tự động, hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống trộm, khóa điện thông minh, khóa cửa điều khiển từ xa, dây đai an toàn dành cho các hàng ghế, 2 túi khí, khóa cửa trung tâm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau.

So với những bị an toàn đầy đủ trên Sorento, những công nghệ an toàn trên Hyundai SantaFe được trang bị tốt hơn hẳn, trong đó gồm có hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống ESC cân bằng điện tử.

Xem thêm bảng giá Hyundai Grand i10 sedan

Ngoài ra, mẫu xế hộp này còn có thêm hệ thống TSC kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ đổ đèo cùng với đó là công nghệ DBC khởi hành ngang dốc. Song song với đó, xe còn có khởi động bằng nút bấm, 2 túi khí, hệ thống camera lùi, hệ thống phanh tay điện tử.

Cảm giác lái

Nếu ngồi sau tay lái của Sorento, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được độ bốc khá ấn tượng của máy. Không chỉ vậy, xe còn mang đến sức mạnh khá lớn ở mọi dải vòng tua nhằm đáp ứng như cầu túc thì. Người điều khiển sẽ không phải thất vọng bởi độ trễ chân ga gần như không xuất hiện.

Chiều cao khiêm tốn chưa chắc đã là hạn chế của SantaFe 2018, với thông số chiều cao hiện tại giúp cho người cầm vô lăng cảm nhận được cảm giác ổn định, đầm và chắc hơn khi người điều khiển bất đầu nhấn chân ga, ngoài ra xe còn sở hữu khả năng cách âm rất tốt.

Dù vậy, khi điều khiển tay lái của mẫu xế hộp này, khách hàng nên cản thận đôi chút trong việc quan sát đường đi, bởi vị trí cột chữ A tương đối khá lớn, điều này có thể làm hạn chế tầm nhìn của bạn.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/