Piaggio Liberty sở hữu động cơ vượt trội

Đáp lại những tình cảm đặc biệt mà người tiêu dùng đã dành cho thương hiệu Piaggio cùng với đó là dòng xe Liberty, phía Piaggio Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường mẫu Liberty hoàn toàn mới trước sự vui mừng của khách hàng. Theo nhận định của Vespa Topcom, không chỉ có màu mới và kiểu dáng mới, động cơ trên xe cũng có chút thay đổi.

Động cơ hoạt động tốt hơn

Theo đó, chiến mã này hiện đang sử dụng động cơ có 3 van, đi kèm với đó là khả năng phun xăng điện tử tiên tiến, như một lời cảm ơn và là một món quà dành cho người hâm mộ trung thành của hãng. Với động cơ 3 van mới này, xe sở hữu hiệu suất hoạt động đi kèm với mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Công ty Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến thị trường tuyệt tác động cơ 3 van phun xăng điện tử mới, đây đích thị là một trong những công nghệ hiện đại với loại động cơ tiên tiến hàng đầu được áp dụng cho các dòng sản phẩm của Piaggio, đặc biệt hơn chính là chiếc Liberty 2018.

Theo tìm hiểu, đây là loại động cơ xi lanh đơn, 4 thì và khả năng làm mát bằng gió cũng bức với 3 van, tác dụng của 3 van này gồm có 2 van nạp và 1 van xả, đi kèm theo sau đó chính là trục cam đơn ở phía trên kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử thông minh.

Trục khuỷu và trục cam mà xe đang sử dụng là loại hoàn toàn mới, hơn nữa nó còn được đỡ bởi vòng bi và cò mổ xu páp theo kiểu của một con lăn, điều này sẽ giúp làm giảm đi sự ma sát đáng kể, từ đó tăng thêm hiệu suất làm việc của động cơ và giảm thiểu nguồn nhiên liệu tiêu hao hoang phí.

Không chỉ dừng lại ở đó, với công nghệ 3 van hoàn toàn mới này con cho phép xe sở hữu thời gian tăng tốc tiên tiến và nhanh hơn, hơn nữa tốc độ tối đa mà xe sẽ đạt được lớn hơn rất nhiều.

Có thể thấy được rằng động cơ mới trên Liberty 3 van chính là làm cho xe có khả năng hoạt động một cách mượt và êm ái, nhưng không vì thế mà đánh mất đi tính linh hoạt trước đó, ngay cả khi di chuyển ở vận tốc thấp trên đường phố đô thị đông đúc.

Xem thêm bảng giá xe LX 2018

Trái tim vượt trội về mọi mặt

Trong quá trình tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, đồng thời lượng tiêu hao nhiên liệu của Piaggio Liberty 2018 cũng sẽ tốt hơn, đó là nhờ vào hệ thống phối khí 3 van hoạt động rất hiệu quả.

Hơn nữa, nó còn có thể tăng thêm khả năng nạp nhiêu liệu, song song với việc nâng cao thêm tính hiệu quả đến từ khối động cơ 2 van thông thường xuất hiện ở những dòng xe phổ thông khác.

Hệ thống phối khí hiện diện trên mẫu xe tay ga cao cấp này khá tiên tiến, nó có thể cải thiện được quá trình nạp nhiên liệu vào xi lanh, đồng thời quá trình đốt nhiên liệu được diễn ra suôn sẽ và cải thiện được với vị trí mới của bu-gi.

Song song với đó, nó còn đảm bảo được việc làm mát cho trái tim này một cách nhanh chóng, đồng thời giúp cho việc bảo dưỡng bảo quản máy móc trở nên dễ dàng hơn dù chủ sở hữu xe không phải là một chuyển gia sửa chữa.

—>> Xem thêm bảng giá Vespa 2018 tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/