Bạn chọn giá trị của Triton hay sức hút của BT-50

Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Tp HCM đã biết được Mitsubishi Triton là một trong số gương mặt nổi bật dành cho triết lý ăn chắc mặc bền, còn ở Mazda BT-50, chiến mã này tỏ ra khá hấp dẫn đối với những người dùng trẻ tuổi, hiện đại ngày nay.

Động cơ

Nhờ vào những chia sẻ đến từ công nghệ hiện đại của Ford, điều này đã giúp cho chiếc xe BT-50 2018 có được cỗ máy sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, nó có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 197 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 470 Nm ở vòng tua thấp, mang đến sức kéo khá ấn tượng mặc dù trọng lượng khá lớn.

Ngược lại, với lợi thế là sử dụng động cơ diesle 4D56 mà Mitsubishi mang đếnm Triton có khả năng hoạt động mượt mà, kèm theo đó khả năng tiết kiệm rất đáng nể. Khối lượng của xe chỉ khoảng hơn 1.800 kg, nhờ đó mà khả năng tăng tốc trên chiến mã này rất tốt, rất dễ vượt mặt khi cần thiết.

Hộp số chính là một trong những yếu tố khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn, bởi BT-50 dường như tìm được nhiều ưu thế hơn khi sử dụng hộp số 6 cấp, nhưng không vì thế mà hộp số thông minh INVECS II và cả hai lẫy chuyển số, trong phân khúc chỉ có Triton là sở hữu lại tỏ ra yếu thế hơn.

Với đặc điểm trên, giúp cho Triton có thể đảm bảo được việc mang đến cảm giác vừa vần tay lái, vừa có thể khám phá lẫy chuyển số trên một dòng xe bán tải với những trải nghiệm đày thú vị và phấn khởi.

Hệ dẫn động mà Trinton đang sử dụng là loại Super Select II, gồm có 4 chế độ gài cầu khác nhau, kèm với đó là khóa vi sai trung tâm. Đây sẽ là một trong những trang bị, giúp cho Triton lấy được sự ưa thích của khách hàng nhờ vào khả năng chinh phục các thử thách, kèm theo đó là sự kết hợp khéo léo với góc thoát trước/sau 31/28, góc vượt đỉnh dốc 26 và góc lật ngang là 45 độ.

Xem thêm giá xe CX-9 2018

Còn ở Mazda BT-50, hệ thống dẫn động lẫn khung gầm đều được chia sẻ từ Ranger, nó hỗ trợ việc hoạt động tốt hơn trong trường hợp gặp những tình huống khó nhằn. Việc chọn chế độ gài cầu cũng khá đơn giản, với một thao tác xoay nút chỉnh điện.

An toàn

Danh sách hệ thống an toàn chính là lý do hợp lý để giải thích được vì sao giasbans của hai chiến mã này hoàn toàn khác nhau. Triton có giá bán cao hơn hẳn BT-50 là bởi mẫu xế hộp này sở hữu khung xe RISE khá cứng cáp và chắc chắn, ngoài ra còn có thêm dây an toàn ba điểm, cửa kính chống kẹt…

Mitsubishi là nơi kết tinh những giá trị cốt lõi cùng với sự tiện lợi dành cho người dùng, kèm theo đó khả năng hoạt động linh hoạt và bền bỉ là điều giúp cho xe trở nên tính tế và lịch lãm hơn. Hơn nữa, giá bán cạnh tranh sẽ là một trong những khoản đầu xứng đáng dành cho những ai ưa chuộng dòng xe sở hữu logo “ba viên kim cương đỏ”.

Với dáng vẻ đầy tính hiện đại và mê hoặc, Mazda BT-50 có đủ sức hút và bản lĩnh để thể hiện cá tính của người dùng. Không chỉ vậy, xe còn có thể đáp ứng được những nhu cầu hằng ngày của khách hàng về những chuyến đi chơi xa cuối tuần.

--->> Xem thêm bảng giá xe Mazda 2018 tại showroom Tp HCM Mazda

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/