Thiết kế mới của Camry 2018

Toyota Camry được showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng giới thiệu đến khách hàng, với thiết kế ngoại thất vô cùng sang trọng, đẹp mắt, hệ thống an toàn cao cấp đảm bảo được sự tin cậy, cùng với đó là một mức giá vừa phải và cũng chính vì lẽ đó mà đây là một chiếc xe trong mơ đối với những người đam mê xế hộp.

Những chi tiết nổi bật

Là một chiếc xe hội tụ đầy đủ tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế thời thượng và độc đáo, Camry 2018 có một lưới tản nhiệt được phối hợp hài hòa với cụm đèn pha cực kỳ tinh tế. Lưới tản nhiệt có hình thang cỡ lớn, mang đầy vẻ hiện đại và còn có các nẹp được mạ crom mạnh mẽ, thanh lịch. Phần đầu xe, còn có thêm cụm đèn trước được hãng đầu tư dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chiếu gần HID dạng thấu kính mới, cùng với đó là hệ thống điều chỉnh góc chiếu cực kỳ tân tiến.

Bên cạnh đó, xe còn có chế độ điều khiển đèn bật/tắt ở các phiên bản 2.5 để đưa đến một chiếc Camry hoàn hảo. Gương chiếu hậu và thân xe cùng mang một màu sắc, được tích hợp chức năng gập chỉnh điện và đặc biệt là có tích hợp đèn báo rẽ và khả năng chống đọng nước. Với bản 2.5Q, còn được nhà sản xuất đầu tư thêm tính năng nhớ vị trí và tự động điều chỉnh khi lùi nên rất được đánh giá cao.

Thiết kế đầy góc cạnh

Nhà sản xuất, đã có những đổi mới rất đáng kinh ngạc khiến cho mỗi khách hàng đều yêu quý chiếc Camry ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe sở hữu một kích thước tổng thể lý tưởng, thể hiện đúng là một chiếc sedan tầm trung với 3 chiều, dài x rộng x cao lần lượt đạt 4.825 x 1.825 x 1.470 (mm), cùng với đó là khoảng sáng gầm xe đạt 160mm.

Chiếc xe Camry 2018, được hãng trang bị bộ la-zang hợp kim 5 chấu rất thể thao và mạnh mẽ, với phiên bản 2.5Q và 2.5G có la-zang kích thước 17 inch còn ở bản E thì la-zang đạt 16 inch, bộ la-zang có được thiết kế sáng tạo, góc cạnh nên đem đến sự cá tính và tinh tế hơn cả.

Xem thêm giá xe Toyota Hilux

Để mang đến một thể thống nhất hoàn hảo thì các nhà thiết kế, đã đặt thêm kỳ vọng vào đuôi xe với ngôn ngữ thiết kế đồng nhất, khi có cụm đèn LED được nối liền với thanh nẹp biển số được mạ crom tạo nên vẻ thanh lịch và có điểm nhấn đầy sức hút. Ngoài ra, ở bên trên ống xả còn có những đường dập nổi cực duyên dáng để làm tăng độ bề thế cho phần đuôi của xe.

An toàn là trên hết

Điểm đặc biệt của Camry 2018 sẽ nằm ở hệ thống vận hành, an toàn khi nhìn vào đó ai cũng sẽ phải ngỡ ngàng và choáng ngợp. Bởi xe có một hệ thống treo, giảm xóc được nhà sản xuất thiết kế lại với mức tối ưu hóa và vật liệu cách âm được phân bố ở các vị trí dày đặc như khung sườn, sàn xe hay ốp khoang hành lý,...

Các phiên bản của Camry đều được trang bị túi khí và tùy vào từng loại mà số túi khí được lắp đặt cụ thể từ 2-7 túi khí, với bản 2.5Q là 7 túi khí. Trên xe, còn được trang bị hệ thống bó cứng phanh trung thành và đạt chuẩn, hệ thống phân bổ lực phanh EBD hoạt động hiệu quả không sai sót, hệ thống hỗ trợ cần bằng thân xe và hệ thống chống trượt TRC cũng cực bền bỉ và hiệu quả. Bên cạnh đó, Camry 2018 có thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng cảm biến góc, camera lùi và đèn phanh cảnh báo khẩn cấp trên cao.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/