Camry 2018 có những thay đổi nào?

Showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng, sẽ giới thiệu đến khách hàng một chiếc xe trong mơ của những chủ nhân quyền lực, đó là chiếc Camry với phiên bản đẹp mắt, nội thất hiện đại, động cơ bền bỉ và an toàn tuyệt đối.

Với phiên bản Camry 2018, xe được hãng Toyota thiết kế cho một nội thất sa hoa bậc nhất, hơn hẳn những dòng xe nằm trong phân khúc sedan hạng trung. Hãng sẽ cho người tiêu dùng thấy được sự hấp dẫn ngay từ lần đầu gặp mặt, bởi một nội thất được đổi mới với công nghệ hiện đại hình thành nên một khoảng không gian đẳng cấp và yên tĩnh.

Không gian hoàn hảo

Nội thất xe có hai tông màu chủ đạo được hãng trang bị là màu đen và màu ngà, bên cạnh đó xe có rèm che chống nắng để giúp hành khách tránh được nắng gắt trong những ngày thời tiết khắc nghiệt. Toyota đã sắp xếp rất gọn gàng và tự nhiên cho hệ thống ghế ngồi, cùng với đó là những chiếc ghế được bọc da êm ái qua đó tạo cảm giác sang trọng cho người ngồi trên xe.

Tùy mỗi phiên bản mà hệ thống điều hòa được trang bị, với bản 2.5G và 2.0E sẽ là điều hòa tự động 2 vùng độc lập còn với bản cao cấp 2.5Q được hãng trang bị điều hòa tự động 3 vùng độc lập, với điều khiển tiện nghi tích hợp trên tay tựa của hàng ghế sau, hành khách sẽ có thể điều chỉnh nhanh chóng mức nhiệt độ, hướng gió và tốc độ gió theo ý muốn.

Camry 2018 có một hệ thống giải trí cực hoàn hảo, với đầu DVD được tích hợp chế độ điện thoải rảnh tay rất hữu dụng, xe cũng được trang bị một dàn loa chất lượng đỉnh cao khiến cho khách hàng luôn yêu thích ngồi trên chiếc xế hộp, để tận hưởng những bản nhạc hay trong suốt chuyến đi. Xe Camry 2018 còn có rất nhiều thiết kế độc đáo và tiện dụng khác như cần chuyển số trên vô lăng, hệ thống khởi động bằng nút bấm, sạc điện thoại không dây,..

Xem thêm giá xe Toyota Hilux

Nhiều lựa chọn động cơ mạnh

Toyota Camry mang trong mình một động cơ mạnh mẽ, được rất nhiều dòng xe hiện nay mơ ước, động cơ xe là một chỉnh thể hoàn hảo, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Với Camry 2.0E được hãng trang bị động cơ 2 lít mới mang mã 6AR- FSE 4 xi- lanh có khả năng phun xăng trực tiếp D- 4S, hệ thống biến thiên theo thời gian VVT- iW, đây là công nghệ sử dụng máy tính điều khiển hoạt động mở, đóng của các van nạp để phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ.

Bên cạnh đó, việc sử dụng hệ thống biến thiên thời gian VVT- iW sẽ giúp xe nâng cao được mô mem xoắn cực đại, giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ đồng thời cũng giảm các khí thải độc hại. Công suất tối đa của động cơ đạt 165 mã lực với mô mem xoắn cực đại đo được là 199Nm, vượt trội hơn hẳn phiên bản cũ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp thay cho hộp số 4 cấp ở bản tiền nhiệm.

Đối với Camry 2.5Q và 2.5G, nhà sản xuất lắp đặt động cơ 2.5 lít dung tích 4 xy lanh, công suất tối đa đạt được là 178 mã lực và mô mem xoắn cực đại đạt 231Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp, với động cơ này xe sẽ hoạt động xuyên thời gian, mạnh mẽ trên mọi chuyến đi.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/