Hyundai mang công nghệ và sản phẩm mới đến Chicago Auto Show

Nhân dịp triển lãm Chicago Auto Show được diễn ra, Hyundai đã nhanh chóng giới thiệu ứng dụng cũng như sản phẩm mới toanh của mình. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, công nghệ mua sắm có tên Shopper Assurance mới này của hãng sẽ khá được phổ biến tại Mỹ trong thời gian đến.

Công nghệ mua sắm mới

Được phát hành giới hạn vào năm ngoái, phần mềm này được đầu tư và phát triển dựa trên mục đích hiện đại hóa trải nghiệm mua xe hơi, cùng với đó là sẽ giảm thiểu được một vài khó khăn dành cho người tiêu dùng trong quá trình mua xe tại Hyundai.

Nhiều nguồn tin tức xe hơi cung cấp thêm rằng, ứng dụng trên sẽ chủ yếu tập trung vào 4 mảng chính của việc mua sắm. Theo đó, giá bán của một sản phẩm bốn bánh sẽ được liệt kê chi tiết, ví như khi tìm kiếm Hyundai Accent 2018, bạn sẽ nhận được các thông tin về khuyến mãi và giảm giá đến từ các nhà bán lẻ.

Không chỉ được cung cấp đầy đủ các nguồn thông tin quan trọng liên quan đến xe, người tiêu dùng còn có thể đặt cả lịch lái thử xe nếu như cảm thấy thích một dòng xe nào đó.

Khi quyết định xuống tiền cho một sản phẩm Hyundai nào đó, người dùng có thể hoàn thành phần lớn quy trình thanh toán thông qua mạng internet. Hyundai còn hứa hẹn thêm rằng, phần mềm mới toanh do mình phát triển sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mua sắm của người bán.

Lợi ích cuối cùng mà Hyundai muốn ứng dụng Shopper Assurance đạt được chính là chính sách hoàn trả nguyên tiền. Trong khoảng thời gian 3 ngày làm việc, người dùng có thể trả lại xe và nhận lại hoàn toàn 100% số tiền nếu như sản phẩm đó chưa bị hư hỏng hoặc đi quá 482 km kể từ khi mua.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Grand i10

Hyundai Sonata Hybrid lộ diện

Khi đặt chân đến Chicago Auto Show, chiến mã này sở hữu ngoại hình mang đậm chất thể thao, hiện đại không khác với mẫu Sonata facelift là bao.

Theo đó, chắc chắn rằng phần lưới tản nhiệt của xe sẽ được thiết kế cực cá tính khi đi theo phong cách của Cascading Grille, cản trước cũng được cách tân. Cụm đèn hậu và mâm xe cũng được làm mới, xét về tổng thể, thiết kế của xe trông sắc nét, phóng khoáng, nhiều chi tiết khiến người xem liên tưởng đến Hyundai i30 thế hệ mới.

Kích thước của xe có phần thay đổi, chiều dài cơ sở của xe hiện giờ đã đạt được 2.805 mm. Bên trong nội thất không xuất hiện nhiều điểm mới, dù vậy các chất liệu hình thành khoang cabin của xe trở nên cao cấp hơn trước, mang đến cảm giác sang trọng cho người xem.

Xe tiếp tục sử dụng tay lái 3 chấu, thu hút hơn chính là bảng táp lô có màn hình cảm ứng 7 inch giúp khách hàng giải trí và tiếp nhận các thông tin. Đây sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên biến thể nâng cấp lẫn hybrid. Trong bản sắp được trình làng này, khách hàng có thể hy vọng vào hệ thống giải trí hoàn toàn mới của xe, hơn nữa chính là khả năng định vị tiên tiến.

Hệ thống an toàn trên mẫu xế hộp này gồm có những tùy chọn như: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện băng qua từ phía sau xe, hệ thống cảnh báo rời làn đường, đi cùng với đó là chức năng hỗ trợ giữ làn đường nâng cấp.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/