Những dòng xe chủ lực của Mazda (P2)

Không riêng gì Mazda3, theo nhận định của Mazda HCM, cả Mazda CX-5 hay mẫu bán tải Mazda BT-50 đều sở hữu những thế mạnh đáng gờm và là những cái tên chủ lực khác của Mazda, dùng để cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường Việt Nam.

CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường

Là một sản phẩm có doanh số bán chạy hàng đầu tại thị trường nước ta, không khó để nhận ra Mazda CX-5 2018nổi bật nhờ vào phần thiết kế đi kèm với những trang bị thiết bị tiện nghi hàng đầu, tính năng an toàn vượt trội. Đặc biệt hơn, chính là công nghệ SkyActiv mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ trong khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.

Tinh chung doanh số cộng dồn của chiến mã này trong 7 tháng đầu năm qua, mẫu xế hộp này đã trao đến tay người tiêu dùng gần 3.000 chiếc trên toàn quốc, dù thời gian xuất hiện chưa được lâu, nhưng cái tên CX-5 đã trở thành gương mặt có doanh số bán chạy hàng đầu trong phân khúc CUV.

Song song với đó, mức giá bán hợp lý, chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy vào điều kiện nào đến trước, kèm theo đó các dịch vụ sau bán hàng cũng khá hoàn hảo, có thể khiến cho bất kỳ người dùng nào đang nhăm nhe đến dòng xe CUV đều phải hài lòng.

Dựa vào những báo cáo gần đây nhất của Mazda Motors Nhật Bản cho hay, tính chung 2 quý đầu năm 2018 cho thấy được rằng, doanh số bán toàn cầu của Mazda đã vượt mốc 502.757 chiếc, tăng 7.5% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, Mazda CX-5, Mazda3 và Mazda6 là những cái tên bán chạy hàng đầu trên thế giới.

Tại thị trường nước ta, không chỉ dừng lại ở 2 gương mặt bán chạy là Mazda CX-5 và Mazda3, kể cả mẫu Mazda6 cũng vừa được áp dụng mức giá bán mới với mức giá khởi điểm lên đến 998 triệu đồng dành cho phiên bản 2.0, còn bản 2.5L đạt được 1.159 tỷ đồng.

Xem thêm bảng giá xe Mazda BT-50

Với chính sách giá bán đầy hấp dẫn này, doanh số của mẫu Mazda6 dự kiến sẽ còn tăng mạnh hơn nữa trong thời gian sắp tới, thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào còn hy vọng rằng sẽ cướp được vị trí thương hiệu xe Nhật có doanh số bán hàng dẫn đầu trong phân khúc hạng D.

BT-50 sức đột phá lớn trong phân khúc pick-up

Tại phân khúc dòng xe bán tải - pick up, khách hàng đang ngày càng tìm kiếm những giá trị cốt lõi, các tiêu chuẩn lựa chọn hơn nữa khi nhận thấy thị trường này đang dần sở hữu nhiều lợi thế lớn về các chính sách ưu tiên.

So với những dòng xe khác, bán tải có thế mạnh cạnh tranh về động cơ mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, thiết kế khá vững chắc, nổi bật hơn với những tính năng đa dụng cao cùng với mức giá khá hợp lý, đã giúp cho BT-50 tăng thêm sức hút trong phân khúc.

Sức tiêu thụ của chiến mã này ngày càng được cải thiện rõ rệt hơn, so với lần đầu ra mắt doanh số hiện nay đã tăng lên gấp 4 lần, chiếm khoảng 28% thị phần trong phân khúc, vinh dự vươn lên vị trí thứ 2 về doanh số tiêu thụ trên thị trường xe pick up tại nước ta.

--->> Xem thêm bảng giá Mazda mới tại HCM Mazda

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/