Êm hơn, an toàn hơn khi trải nghiệm Vespa Sprint (P2)

Ngoài đổi mới về động cơ, thì ở chiếc Vespa Sprint mới còn được lắp ráp thêm hệ thống phanh ABS mới tiên tiến hơn. Theo nhận định của Vespa Topcom, khá giống với động cơ iGet, đây cũng là trang bị mới mà trước đó Piaggio đã mang đến cho chiếc Liberty ABS và Medley ABS.

An toàn hơn

Vói nét đổi mới này, rõ ràng Piaggio Việt Nam đang muốn mang đến cho khách hàng Việt nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn mua những dòng xe tay ga cao cấp của hãng nhưng đòi hỏi phải có hệ thống phanh tiên tiến này.

Hiện tại, ngoài Vespa Sprint ABS 2018 ra, thì khách hàng có thêm lựa chọn được lắp ráp phanh ABS là Vespa Primavera ABS, Piaggio Liberty ABS và Piaggio Medley ABS. Đây sẽ là một bức tranh toàn diện hơn về xe tay ga thế hệ mới, mang trong mình khả năng an toàn hơn được Piaggio Việt Nam vẽ ra ngày càng hoàn chỉnh hơn.

Tiện ích vượt trội

Không chỉ dừng lại về những thay đổi nhằm mang đến tính năng an toàn khi điều khiển xe và chức năng vận hành vượt trội hơn, thương hiệu đến từ Ý còn mang đến cho ngựa chiến này những tiện ích hàng đầu giúp cho người điều khiển xe cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Trong đó, không thể nào ngó lơ trang bị ổ khóa yên đã bị loại bỏ, thay thế vào vị trí đó chính là mở cốp dưới yên xe thông qua nút bấm cạnh với ổ khóa điện. Hay như việc bổ sung thêm cổng xạc điện thoại USB ngay phần cốp trước bên trái, giúp cho các lái xe không bao giờ phải lo lắng về việc sạc điện thoại khi lỡ ra đường cùng với một chiếc điện thoại hết pin.

Xem thêm bảng giá xe Piaggio Zip

Trải nghiệm Vespa Sprint ABS

Mặc dù vẫn giữ nguyên thiết kế của Sprint, nhưng hãng vẫn khá chú trọng đến những thế mạnh của một dòng xe tay ga thời trang phải có được, trong đó có vị trí ngồi thoải mái, sàn đề chân vừa đủ, kiểu dáng hợp thời và thêm chút hiện đại khi xe sở hữu đèn định vị ban ngày dạng LED hay mặt đồng hồ cơ đi cùng màn hình điện tử.

Việc tích hợp thêm các nút bấm mở cốp xe dưới yên xe là điểm cộng khá thuận tiện, giúp cho người điều khiển xe dễ dàng cất/lấy đồ bên trong cốp xe. Dù vậy, cổng USB ở dưới cốp trước có phần hơi bất tiện mỗi khi sạc điện thoại.

Ưu điểm lớn nhất mà Sprint ABS đạt được, chính là động cơ đã giảm thiểu được tiếng ồn. Trái tim mới toanh mà xe sở hữu, đã được các chuyên gia của Piaggio xử lý triệt để về khả năng cách âm, giờ đây người lái chỉ có thể nghe thấy tiếng động cơ khi kéo mạnh ga tăng tốc.

Còn khi đang vận hành xe ở tốc độ ổn định, thì động cơ và cả ống xả rất phát ra những tiếng êm dịu. Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng, Vespa sẽ đánh mất đặc trưng của mình, nhưng thật tế lại cho thấy những thay đổi này lại mang đến những trải nghiệm mới dành cho người tiêu dùng.

Ngoài sự êm ái và mượt mà, xe còn mang đến cảm giác bốc máy khi được các kỹ sư tăng thêm 10% hiệu suất hoạt động, với công suất nhiều mã lực hơn, mô men xoắn của xe cũng đạt được mức cao hơn.

—>> Xem thêm bảng giá Piaggio mới tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/