Tucson và Hyundai i được bổ sung nhiều biến thể

Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc vừa qua tiếp tục tiết lộ thêm một vài thông tin thú vị, showroom Hyundai Sài Gòn biết được rằng hãng sẽ bắt đầu bổ trợ thêm phiên bản GO! SE đặc biệt dành cho 4 sản phẩm tại Anh Quốc, mỗi phiên bản sở hữu một nét đặc biệt rất riêng.

Có thể thấy được rằng, thông qua thông báo từ phía Hyundai có thể thấy, các phiên bản mới sẽ nhận được các trang bị tiêu chuẩn cao cấp, các sản phẩm xe Hyundai biến thể Go! SE sẽ được bổ sung lớp vải bọc đặc biệt, đi kèm với đó là huy hiệu được đính trên thân xe với thiết kế riêng biệt.

Hyundai i10

Nhiều nguồn tiết lộ cho hay, bản i10 Go! SE là chiến mã đầu tiên xuất hiện với mức giá 11.285 bảng Anh tương đương 362 triệu đồng. Hyundai i10 Go! SE được tích hợp khối động cơ Petrol 1.0 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 65 mã lực, cùng với đó là bộ mâm xe được làm từ hợp kim 14 inch.

Mẫu xế hộp này còn dược bổ sung thêm kính râm đen cấu thành từ thủy tinh thông minh, kèm với đó là màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối được Apple CarPlay và Android Auto, tay lái và cần lái và không gian nội thất đều bọc da. Hyunda i10 Go! SE có 4 màu sắc lựa chọn như: Champion Blue, Stardust Gray, Phantom Black và Polar White.

Hyundai i20 và i30

Phiên bản này sẽ có mức giá khoảng 14.335 bảng Anh khoảng 460 triệu đồng. Xe sở hữu trái tim 1.2 lít mang đến công suất tối đa đạt 83 mã lực, kèm theo la zăng 15 inch. i20 Go! SE cũng nhận được kính râm đen cấu thành từ thủy tinh thông minh, đèn pha chiếu, đèn ban ngày dạng LED và lưới tản nhiệt mang phong cách 1.0 T-GDi.

Hyundai i30 Go! SE sở hữu kích thước lớn hơn đôi chút, nên nó sử dụng động cơ T-GDi 1L có công suất 118 mã lực, xe sở hữu hai kiểu dáng là hatchback và Tourer, đi kèm theo đó mức giá lần lượt của cả hai là 20.100 và 20.600 bảng Anh, tương đương với mức giá 645 và 661 triệu đồng.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Theo tìm hiểu ban đầu, Hyundai i30 Go! SE được phát trển dựa trên thiết kế của i30 SE Nav. Chính vì thế, phiên bản này cũng nhận được bộ la zăng hợp kim 17 inch, bộ cản trước của i30 Fastback cũng xuất hiện những trang thiết bị giống như bản Go! SE đang nhận được.

Song song với đó, i30 Go! SE còn được lắp ráp thêm bộ điều hòa hoạt động kép. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc cung cấp đến 4 lựa chọn màu sắc khá giống với các mẫu Go! trước, nhưng có đôi chút khác biệt khi sẽ thay đổi màu sắc Stardust Gray thành Micron Gray.

Hyundai Tucson

Cuối cùng, biến thể đặc biệt nhất chính là xe Hyundai Tucson 2018 Go! SE cũng lộ diện và mang dáng vóc của biến thể SE Nav. Song, biến thể này sẽ được bổ thêm bộ mâm xe được làm từ hợp kim có kích thước 19 inch, cùng với đó là những nâng cấp trang bị đã đề cập trên.

Hơn nữa, xe còn được tích hợp màu sắc nội thất mới với màu bạc sẫm đi kèm chức năng quét mưa tự động và gương mờ.Hyundai Tucson Go! SE được bổ sung với 4 tùy chọn động cơ, kèm theo đó chính là tổ hợp màu sắc tương tự như trên Hyunda i30 Go! SE.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/