Ván cờ của Piaggio đối phó với Honda SH 150cc

Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng việc tung ra Piaggio Medley S 150 ABS của Piaggio Việt Nam đã chính thức thách thức mẫu xe tay ga hot nhất Nhật Bản là Honda SH 150cc ngay tại phân khúc xe tay ga bánh lớn cao cấp, bởi sự đổi mới về mặt thiết kế và vượt trội hơn về sức mạnh.

Kẻ ngáng đường

Rõ ràng, trong phân khúc xe tay ga sở hữu bánh lớn cao cấp trước đây, chỉ có một mình Honda SH chứng tỏ được hút sức của mình khi vẫn là chiến mã thống trị và gần như là sự lựa chọn duy nhất, hoàn hảo nhất của nhiều đối tượng khách hàng thị trường Việt Nam.

Dù vậy, khi Piaggio Việt Nam bắt đầu chiến lược cho xe Piaggio Medley S ABS 2018 xâm nhập vào thị trường, đây cũng chính là lúc mà Honda SH vấp phải một đối thủ lớn bởi kiểu dáng hiện đại, loạt công nghệ hiện đại cùng với tính năng an toàn cao cấp nhất mà Piaggio Việt đã không ngần ngại bổ sung vào chiếc Medley ABS này.

Mặc dù là vậy, nhưng đối với một số người tiêu dùng vẫn còn nghi ngờ và đưa ra ý kiến rằng, khối động cơ mà Piaggio Medley ABS sở hữu chỉ là biến thể 125cc, trong khi Honda SH lại mang đến hai sự lựa chọn là bản 125cc và 150cc giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Bản 150cc lộ diện

Và không phải để người hâm mộ của mình phải chờ đợi lâu hơn nữa, Piaggio Việt Nam đã nhanh chóng tung ra mẫu Piaggio Medley S 150 ABS hoàn toàn mới, sở hữu khối động cơ mang bên mình dung tích 150cc, đủ để khiến cho đối thủ Nhật Bản phải đau đầu.

Xem thêm giá xe Piaggio mới

Như vậy, trên thị trường xe tay ga hiện nay nói chung và xe tay ga bánh lớn cao cấp nói riêng đã hình thành một cuộc chiến nảy lửa, cuộc cạnh tranh trực tiếp khá sôi động giữa hai sản phẩm của nhà Honda là SH 150cc và Piaggio là Medley S ABS 150 cc.

Có thể khẳng định được rằng, sức hút của Medley không chỉ là động cơ mới, mà nó còn đến từ hệ thống chống bó cứng phanh ABS được lắp ráp trên cả hai phanh đĩa trước và sau, đủ khiến cho Piaggio Medley ABS trở thành mẫu xe tay ga bánh lớn duy nhất có mặt trên thị trường, với công nghệ an toàn tương đương không khác gì những mẫu xế hộp bốn bánh hiện nay.

Bên cạnh với đó, xe còn được tích hợp thêm hệ thống chìa khóa từ chống trộm, vốn đã rất nổi tiếng từ những ngày đầu Piaggio và Vespa xuất hiện tại thị trường nước ta, nhanh chóng được khách hàng Việt yên tâm hơn trước tình trạng mất cắp xe nhanh như chớp hiện nay.

Mặc dù Honda SH đã nâng cấp lên chìa khóa thông minh Smart Key, nhưng rõ ràng đây vẫn là một trong những mẫu mã được khá nhiều đạo chích yêu thích tìm đến, đây cũng chính là lý do khiến cho khách hàng phải trang bị thêm khóa ngoài dành cho chiếc SH của mình.

Vậy tại sao lại không chọn Piaggio Medley với bảo mật cao, hơn là khả năng lo lắng không biết khi nào đến phiên mình sẽ mất đi phương tiện hằng ngày.

—>> Xem thêm mua xe Piaggio Zip khuyến mãi tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/