Những cách tân trong thiết kế của Innova 2018

Theo showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng được biết, các chuyên gia đã đánh giá chiếc Innova mới khá cao, có nhiều bước tiến so với thế hệ trước. Xe có nhiều sự bứt phá về mặt thiết kế, bên cạnh là những công nghệ luôn mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Nhà sản xuất cũng cho hay, với những thay đổi trên Innova thì chiếc xe này sẽ đem đến không ít khó khăn cho những đối thủ bám đuổi và còn sẽ dẫn đầu ở phân khúc xe MPV trong một thời gian dài nữa. Được biết, trong cùng phân khúc thì dòng xe này thường xuyên đứng top về doanh số bán, đặc biệt với phiên bản mới lần này có sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo, tỉnh chỉnh động cơ, được các nhà phân tích xe đánh giá tích cực thì chiếc xe này hứa hẹn sẽ mang lại thêm nhiều thành công hơn nữa cho hãng.

Thiết kế ấn tượng

Innova 2018 đã có những thay đổi tích cực trong phong cách thiết kế nội, ngoại thất để có thể trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn và có sức thu hút trên thị trường. Chưa hết, mẫu xế hộp này còn mang đến khả năng vận hành được đánh giá là để lại nhiều thiện cảm trong khách hàng, vì thế mà chiếc xe này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xe khoác lên mình một diện mạo mới, được thay đổi từ đầu cho đến đuôi xe với toàn bộ các chi tiết mới, kiểu dáng mới đã mang đến cảm nhận hiện đại, hợp thời hơn so với trước. Điểm nhận thấy đầu tiên trong thay đổi đó là ở phần đầu với cụm đèn pha thiết kế nhỏ gọn hơn, có tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày, đèn pha có khả năng chiếu sáng tự động, bên cạnh cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách mới.

Ngoài ra, ở phía trên còn có nắp capo cũng gây được ấn tượng khi có những đường dập nổi, các chi tiết này vẫn có ở hai bên sườn xe đã đem đến cảm giác cứng cáp và khỏe khoắn hơn cho xe. Hãng cũng đã tăng kích thước xe lên so với trước, từ đó mang đến không gian sử dụng rộng rãi hơn ở trong cabin. Như vậy, với những thay đổi trong phong cách thiết kế thì xe Innova 2018 đã có một tổng thể hiện đại và hợp thời hơn.

Xem thêm giá xe Toyota Vios

Không gian gia đình

Các thay đổi theo chiều hướng tích cực ở bên ngoài, cũng phần nào đó kéo theo phong cách hoàn toàn mới cho bên trong cabin, chiếc xe sẽ làm bất ngờ cho những khách hàng đã quen với phong cách đơn giản trước đây của Innova. Các kỹ sư đã sử dụng chất liệu giả gỗ, nhựa sáng trên bảng taplo và được lấy cảm hứng từ những mẫu xe cao cấp. Xe Toyota Innova 2018 còn được trang bị một màn hình cảm ứng đa chức năng, cũng đã làm tăng thêm phần sang trọng cho chiếc xế hộp.

Innova 2018 cũng được nhà sản xuất trang bị nhiều kết nối hiện đại như Wi-Fi, Bluetooth, USB, HDMI, chức năng thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói. Bên cạnh đó, ở phiên bản cao cấp hãng còn đưa thêm vào đầu đọc đĩa DVD cho xe. Vô lăng xe cũng được hãng thiết kế theo phong cách mới, hàng ghế thứ 3 cũng được thiết kế có không gian thoải mái, đặc biệt ở vị trí ghế giữa, do hàng 2 chỉ có 2 ghế ngồi.

Ngoài ra, bên trong cabin còn được hãng bố trí nhiều hốc để đồ, ở hàng ghế thứ 2 có thêm bàn gấp phục vụ cho nhu cầu ăn uống và phía trên trần có thêm dải đèn LED xanh dịu sẽ đưa tới cảm giác thư thái và tận hưởng trong những chuyến đi.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/