Toyota Land Cruiser có phải là xe địa hình tốt ?

Theo Toyota Hiroshima Tân Cảng đánh giá, chiếc Land Cruiser mới đã được nâng cấp rất nhiều để có thể đạt được tiêu chuẩn an toàn của thế kỷ 21. Bên cạnh đó, xe cũng có một vài thay đổi nhỏ ở phần ngoại thất với cản trước được mạ chrome bóng bẩy.

Toyota Land Cruiser được các chuyên gia đánh giá là một trong những mẫu xe địa hình tốt nhất trên thế giới, qua đó đóng góp phần không nhỏ để tạo nên danh tiếng cho dòng Land Cruiser. Mẫu xe này, được hãng Toyota đưa ra là để hướng tới những người hoài cổ, ưa offroad và các nhà sưu tập xe.

Vận hành an toàn nhất

Được biết, hãng xe Toyota đã thiết kế lại cabin của xe từ phía trong để cho xe có độ chịu lực tốt hơn, với 12 panel trên thân của xe cũng đã được hãng thay thế dày hơn bên cạnh đó là khung xe thiết kế cứng hơn. Trên xe, hãng đã trang bị bộ ốp gầm phía trước và nâng 51mm cho cầu trước, cùng với đó là bậc cửa mạ đồng sang trọng, xe còn có la zang thể thao được bọc bởi bộ lốp việt dã.

Mẫu xế hộp này có trang bị thêm hệ thống ống pô nằm sau được mạ bạc sáng bóng, qua đó nhằm trung hòa lượng khí thải ra, ống thở cũng được thiết độc đáo để hỗ trợ khi di chuyển off-road và đem lại khả năng lội nước siêu đỉnh. Và để đáp ứng lại là một chiếc xe địa hình, chiếc xe này còn được bổ sung thêm bộ giảm chấn tùy chỉnh ở trước sau và nâng cấp lò xo để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

So với các đối thủ trên thị trường thì chiếc xe này vẫn đang là sự lựa chọn sáng giá, bởi xe còn sở hữu hàng loạt các hệ thống điện tử an toàn khác nhau như hệ thống ổn định VSC, hệ thống điều khiển lực kéo chủ động A_TRC, hỗ trợ leo dốc HAC, trợ lực phanh và phân phối lực phanh điện tử, từ đó đảm bảo xe luôn vận hành tốt nhất và an toàn nhất có thể.

Xem thêm giá xe Toyota Vios

Tính năng tiện nghi mới trên xe

Trên xe có thêm hệ thống ghế ngồi bọc da sang trọng, ghế lái chỉnh điện, hãng còn thiết kế vô lăng da được ốp gỗ tinh tế với các nút điều khiển chức năng và cùng với bảng taplo màu đen đã làm nổi bật lên nội thất của xe. Bên cạnh đó, Land Cruiser 2018 có màn hình giải trí 10.1 inch cho hàng ghế thứ 2 và màn hình cảm ứng 9 inch trên bảng điều khiển để có thể mang lại trải nghiệm toàn diện cho hành khách trên mọi chuyến đi.

Nhà sản xuất đã tăng thêm một số tính năng cốt lõi cho xe như tự động khóa trung tâm, kiểm soát hành trình, thùng nhiên liệu hơn 130 lít cùng bộ lọc diesel, với những thay đổi này thì chiếc Land Cruiser 2018 sẽ đảm bảo được tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và đảm bảo các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường toàn thế giới.

Với các tính năng được thay đổi, nhà sản xuất cũng còn trang bị thêm hệ thống bảo hộ an toàn, gồm túi khí kép phía trước và túi khí đầu gối của lái xe, trên xe được trang bị thêm 5 túi khí, cùng với các tính năng điều khiển hành trình qua radar, phát hiện và cảnh báo người đi bộ, điểm mù, đèn pha tự động, cảnh báo chyển làn đường, hiển thị tình trạng áp suất lốp… với những điều đó chiếc xe này sẽ đẩm bảo được tiêu chuẩn an toàn của ANCAP.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota mới tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/