Sân chơi xe phân khối lớn có sự góp mặt của Piaggio Việt

Không dừng lại ở tham vọng độc chiếm thị trường xe tay ga cao cấp tại Việt Nam, từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom biết được rằng Piaggio Việt Nam còn đặc biệt quan tâm đến phân khúc xe phân khối lớn, khi tung ra thêm hai thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi về nước.

Nhiều dòng xe quen thuộc

Trong đợt triển lãm xe máy Việt Nam vừa qua, phần lớn nhiều thương hiệu đều mang đến những sản phẩm thân quen với khách hàng trong nước đến đây. Trong khi đó, Piaggio dành được nhiều sự chú ý đặc biệt khi mang đến triển lãm này hai thương hiệu mới với tên Moto Guzzi và Aprilia. Đây là động thái mới nhất chứng minh được rằng, tham vọng của hãng Ý sẽ không dừng lại ở xe tay ga.

Gian trừng bày của nhà sản xuất Italia tại triển lãm này được đổi mới dựa vào phong cách thoáng mát, với nhiều không gian dành cho người xe cùng với diện tích trưng bày xe tay ga rộng rãi, nhiều dòng sản phẩm đã rất quen thuộc với người dùng nước ta, gồm những cái tên như Vespa Primavera, Vespa Sprint, Piaggio Liberty ABS và Medley ABS.

Không chịu ngồi yên trong phân khúc xe tay ga cao cấp, Piaggio Việt Nam còn hãnh diện khi khoe thêm dòng xe mang tính biểu tượng của mình là chiếc xe 946 Emporio Armani 2018 đẹp không tưởng.

Có thể khẳng định rằng, đây là phiên bản đặc biệt được kết hợp hài hòa giữa Giorgio Armani và Piaggio nhân kỷ niệm thành lập hai thương hiệu này, xe địa diện cho thời trang cũng như phong cách sáng tạo của người Ý. Cùng với đó, chiến mã Vespa PX biến thể kỷ niệm 70 năm thành lập nên thương hiệu “ong bắp cày”.

Ấn tượng hơn, thương hiệu Ý còn mang đến cả dòng xe điện thông minh Wi-Bike tại triển lãm xe máy Việt Nam, để khách thăm quan có thể hiểu rõ hơn nữa về định hướng sắp tới của hãng, đặc biệt là những mẫu mã thân thiện với môi trường.

Dồn nguồn lực vào phân khối lớn

Dù vậy, điểm nhấn mà gian hàng của Piaggio dành hết tâm huyết trong lần triển lãm này, lại chính là các mẫu xe phân khối lớn Moto Guzzi và Aprilia. Piaggio Việt Nam đã thể hiện rõ nét nhất tham vọng của mình thông qua 7 sản phẩm thuộc hai thương hiệu xe phân khối lớn của mình.

Xem thêm giá xe LX iGet 2018

Như vậy, phân khúc xe phân khối lớn chính hãng tại nước ta, ngoài những cái tên như Ducati, Kawasaki, Benelli, KTM, BMW hay Harley-Davidson, thì nay nó còn đón nhận thêm hai cái tên mới là Moto Guzzi và Aprilia.

Cách đây không lâu, hai thương hiệu mô tô lâu đời của Hoa Kỳ là Indian và Victory cũng đã bắt đầu mở địa lý tại Sài Gòn. Đây cũng là một trong số điều mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang đến những màn cạnh tranh sôi động, cho thị trường xe phân khối lớn tại nước ta trong thời gian đến.

Đến với gian trừng bày của Piaggio tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam năm nay, khách tham quan còn có cơ hôi trông thấy nhiều mẫu xe tay ga hiện đại và cao cấp, bên cạnh những dòng xe mô tô phân khối lớn hầm hố và mạnh mẽ.

Với những thông điệp mới gửi gấm đến người tiêu dùng trong mỗi sản phẩm, Piaggio hy vọng trong thời gian tới hãng sẽ mang đến nhiều hơn nữa, những trang bị đầy đủ và công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt.

—>> Xem thêm bảng giá xe Piaggio 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/