Công nghệ bảo mật, an toàn trên Medley lấn át SH

Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Việt Nam đã biết được rằng, Medley và SH có mức giá chênh lệch nhau đến 4 triệu đồng. Vậy với mức giá đó, liệu khách hàng sẽ tìm cho mình một sản phẩm an toàn có hệ thống phanh ABS, hay sản phẩm mang trên mình thương hiệu đã đỗi quen thuộc với người dùng.

Có thể khẳng định rằng, thị trường xe tay ga bánh lớn cao cấp trước đây là sự độc chiếm của Honda SH, khi xung quanh hầu như không có đối thủ nào khiến dòng xe này phải bận tâm. Trong đó, Piaggio Barvely nhập khẩu thì mức giá quá cao, SYM Shark thì không mấy nổi bật so với SH.

Chính vì thế, khi cần tìm cho bản thân một sản phẩm tay ga cao cấp để thể hiện được cái tôi của bản thân thì đa phần, người tiêu dùng Việt Nam đều chọn cho riêng mình Honda SH, tuy nhiên thời thế đã thay đổi khi thị trường xuất hiện thêm Piaggio Medley.

Bảo mật

Nếu xét về mặt công nghệ bảo mật mà các nhà sản xuất mang đến cho dòng xe tay ga của mình được an toàn hơn, trước những kẻ gian thì chắc chắn rằng Honda SH và cả Piaggio Medley đều sở hữu những điểm mạnh riêng của mình.

Trước đây, ổ khóa của Honda SH luôn là một trong những tâm điểm béo bở của nhiều kẻ gian, thì trong phiên bản mới lần này thương hiệu Nhật Bản đã khắc phục bằng cách nâng cấp lên ổ khóa thông minh, đi kèm với bộ điều khiển FOB cho phép khóa cổ, khóa điện và cảnh báo mất trộm.

Tuy nhiên, vụ lùm xùm với những vấn đề phát sinh từ việc sử dụng ổ khóa thông minh của Honda ngay từ thời điểm mới được giới thiệu đã khiến cho nhiều đối tượng khách hàng vẫn còn lo ngại trước vấn đề an toàn từ ổ khóa kiểu mới này của Honda.

Trong khi đó, Piaggio vốn đã là một ông lớn và có tiếng tăm trong việc sử dụng hệ thống chống trộm thông qua chip cảm biến được gắn trực tiếp vào bên trong ổ khóa và trên chìa khóa của xe.

Xem thêm giá xe LX iGet 2018

Đối với giới đạo chích, thì chắc hẳn rằng những sản phẩm có xuất thân của Piaggio luôn là những đối tượng khó có thể tiếp cận nhất, bởi dù có thể bẻ được khóa cổ của xe đi chăng nữa, chưa chắc gì đã có thể nổ máy để đi được.

Đây cũng là lý do vì sao, Piaggio lại quyết định mang đến cho xe Medley S ABS 2018 thừa hưởng công nghệ an toàn hàng đầu này, trước những ánh mắt dòm ngó từ những kẻ gian.

Hệ thống phanh

Để đảm bảo tối đa nhất sự an toàn mỗi khi điều khiển xe khi tham gia giao thông, cả Piagigo Medley và cả Honda SH đều được lắp ráp phanh đĩa trên cả bánh trước và bánh sau xe.

Tuy nhiên, lại một lần nữa Piaggio lại chứng minh được họ đi trước thời đại khi Medley ghi điểm trong mắt người dùng, nhờ vào hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh xuất hiện trên cả hai bánh xe.

Điều này khiến cho Piaggio Medley trở nên an toàn hơn hẳn trong những tình hướng sử dụng phanh khẩn cấp hoặc khi người lái xe buộc phải sử dụng phanh xe trong điều kiện trời trơn trượt.

—>> Xem thêm bảng giá xe Piaggio 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/