Concept của SantaFe 2019 chính thức công bố

Sau bao bức ảnh bị chụp lén, cuối cùng Hyundai cũng chịu công bố những hình ảnh mới nhất liên quan đến concept của Hyundai SantaFe 2019 lần này. Không chỉ vậy, Hyundai Trường Chinh còn biết được rằng, hãng còn tung ra giá bán chính thức dành cho mẫu Hyundai Kona đẹp mắt.

Concept SantaFe lộ diện

Thông qua hình concept, không khó để thấy được rằng Hyundai SantaFe 2019 sở hữu đường gân bắt mắt trên thân xe, được kéo dài từ phần đèn pha đến đèn hậu. Sản phẩm mới toanh này còn có cụm lưới tản nhiệt hình thác nước đặc trưng đến từ Hyundai.

Nhiều nguồn tin còn cung cấp thêm rằng, Hyundai sẽ mang đến một chiến mã được xem là mẫu mã đầu tiên trên thế giới được tích hợp hệ thống giám sát hành khách ghế sau. Nhiệm vụ chính của hệ thống này là phát hiện và cảnh báo đến người điều khiển về việc rời xe của người ngồi ở ghế sau.

Chắc hẳn đây, đây chỉ là một trong số nhiều tính năng an toàn hiện đại hàng đầu trên mẫu xế hộp mới toanh này. Một chức năng khác không thể bỏ qua, chính là hệ thống cảnh báo va chạm giao thông sau xe đi kèm với cơ chế phanh tự động giúp cho xe có thể dừng khẩn cấp nếu gặp tình huống nguy hiểm.

Hyundai sẽ còn tiết lộ thêm nhiều hình ảnh mới nhất liên quan đến Hyundai SantaFe 2019 trong tháng tới, trước khi chiến mã này chính thức gia nhập vào sự kiện triển lãm xe hơi Geneva Motor Show sắp được diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Công ty hiện đang có kế hoạch tách biệt rõ ràng 2 sản phẩm Hyundai SantaFe 3 hàng ghế và phiên bản SantaFe Sport 2 hàng ghế, có thể nguyên nhân dẫn đến việc này chính là việc nhiều người dùng phàn nàn rằng họ không thể nhận ra điểm khác nhau giữa hai phiên bản này.

Tất nhiên, nếu như điều này thành sự thật, rõ ràng nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc phải thay đổi tên gọi mới dành cho phiên bản SantaFe Sport, còn chắc chắn rằng ở phiên bản Hyundai SantaFe 3 hàng ghế sẽ được hãng gia tăng thêm kích thước lên đôi chút.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Grand i10

Giá bán chính thức của Kona

Tại thị trường Hoa Kỳ, Hyundai Kona bản SE 2018 có mức giá niêm yết khoảng 442 triệu đồng. Động năng của chiếc xe này được cung cấp nhờ vào trái tim 2.0 lít 147 mã lực, cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Hyundai Kona 2018 được đổi mới dựa trên nền tảng mới của thương hiệu Hàn, xe sở hữu không gian cabin rộng rãi hơn hẳn, kèm theo đó độ cao của gầm xe hợp lý hơn hẳn. Biến thể dẫn động bánh trước được thiết lập hệ thống treo trục xoắn ở phía sau. Trong khi đó, bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian còn có hệ thống treo đa liên kết.

Xe được tích hợp màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch, đi cùng với đó là những tiện ích đi kèm như Android Auto, Apple CarPlay, Sirius XM Radio, HD Radio và dịch vụ kết nối Blue Link LTE. Các tiện nghi trong khoang cabin gồm có sạc điện thoại không dây và màn hiển thị HUD.

Mẫu crossover này của Hyundai còn được bổ sung khá nhiều chức năng an toàn thông minh, trong đó không thể thiếu Hệ thống phòng tránh va chạm trước, Hỗ trợ giữ làn, Đèn pha chủ động, Cảnh báo người lái, Giám sát điểm mù và Cảnh báo người qua đường sau xe

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/