Apple Watch - Công nghệ không thể thiếu trên xe Hyundai

Với ước muốn cung cấp những hình ảnh tốt đẹp nhất, cùng với đó là tạo dựng một thương hiệu xe hơi hàng đầu chất lượng cao trong mắt người tiêu dùng, Hyundai Trường Chinh đã biết được rằng Hyundai đang cố gắng cả tiến hàng loạt công nghệ tiện ích trên xe ô tô.

Công nghệ Apple Watch xuất hiện

Theo các thông tin mới đây nhất cho hay, thương hiệu Hàn Quốc vừa tung ra ứng dụng điều khiển hệ thống thông tin giải trí Blue Link đi kèm trên Apple Watch. Chức năng mới toanh này giúp cải thiện những khả năng đáng kể về việc liên kết giữa người sử dụng và xe với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Có thể thấy được rằng, Blue Link là một trong những hệ thống hiện đại của Hyundai, với khả năng kết nối người sử dụng xe và sản phẩm bốn bánh nhà Hyundai của mình thông qua ứng dụng xuất hiện trên các mẫu điện thoại thông minh.

Với Blue Link, khách hàng thoải mái điều khiển chiến mã của mình từ phía sau, trong đó bạn có thể khởi động, khóa cửa, tắt mở hệ thống điều hòa không khí, hay khả năng ngắt động cơ. Blue Link còn có thể tự động gọi cấp cứu khi xe bị va chạm.

Không chỉ dừng lại ở đó, nó còn tự động thu thập thêm các thông tin về việc bảo dưỡng, bảo trì xe định kỳ, giúp cho khách hàng đặt được lịch hẹn sớm nhất với các đại lý gần nhất một cách nhanh chóng, gần như sẽ không có bất kỳ khó khăn nào cản trở được sự tương tác giữa các đại lý bán hàng và người dùng.

Được đưa vào sử dụng chính thức từ khá lâu, hệ thống tiện ích Blue Link này hiện tương thích được với các điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS lẫn Android, cho đến tận bây giờ nó còn có thể kết nối được với Apple Watch, đủ để chứng minh được Hyundai đã cố gắng cải thiện chiếc xe này thông minh như thế nào.

Người tiêu dùng có thể tải ứng dụng Blue Link dành riêng cho Apple Watch, nó hoàn toàn miễn phí từ kho ứng dụng của App Store.

Xem thêm bảng giá xe Hyundai Grand i10

Dễ dàng sử dụng

Hệ thống này có thể tương tích rất tốt với hệ thống thông tin giải trí Blue Link thế hệ đầu tiên trên những mẫu mã Sonata, i20 Active… cũng như hệ thống Blue Link mới được cập nhật gần đây nhất có thể sử dụng hoàn hảo trên các sản phẩm hiện đại ngày nay như Hyundai Accent 2018, Genesis, Azera…

Do nền tảng Blue Link dựa trên nền công nghệ điện toán đám mây, nên vì thế khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thao tác kích hoạt các chức năng có sẵn trên xe, người dùng sẽ được cập nhật thông tin dịch vụ nhanh chóng thông qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh.

Hệ thống thông mình này còn liên kết được với iPhone, thông qua đó ta còn có thể sử dụng thêm hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo điểm mù, khả năng mở cốp thông minh kèm với đó là hỗ trợ tìm kiếm xe từ xa trong bãi đậu xe chật kín, khóa cửa từ xa, khởi động/tắt máy…

Giờ đây, nếu có nhu cầu để kích hoạt các chức năng tiện ích thông thường này, người điều khiển chỉ cần chạm nhẹ vào biểu tượng xuất hiện trên đồng hồ thông minh, hoặc sử dụng các câu lệnh đơn giản như "Start my car", " Lock my car" hay "Find my car".

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai mới tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/