Những tên tuổi mới ra mắt bất ngờ tung giá bán

Ngoài sự mong đợi xe sẽ xuất hiện trong năm nay với những cái tên như Hyundai Elantra Sport, Suzuki Celeroo, Mitsubishi Outlander… thì người tiêu dùng còn mong chờ giá bán chính thức từ phía các hãng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, có nhiều thương hiệu đã mở bán và công bố mức giá niêm yết ở Việt Nam.

Ngay từ khởi đầu năm mới năm 2018, thị trường xe hơi nước ta đã chứng kiến khá nhiều sự kiện đặc biệt, những làn gió mới với những sản phẩm được khá nhiều người hâm mộ mong chờ sẽ được nhà sản xuất giới thiệu trong thời gian sớm nhất, kèm theo đó mức giá cũng được công bố đi cùng sẽ là niềm vui nhân đôi dành cho họ.

Theo như những gì tìm hiểu, không chỉ riêng gì mẫu xế hộp Honda CR-V 2018, mà ngay cả Suzuki Celerio được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường ASEAN, thì những sản phẩm được lắp ráp trong nước như Hyundai Elantra Sport, Mitsubishi Outlander cũng là một trong những cái tên chứa đựng sức mạnh đầy tiềm năng ở nước ta.

Hyundai Elantra Sport 2018 mới

Trong thời gian vừa qua, biến thể thể thao của nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi với tên gọi Hyundai Elantra Sport 2018 đã chính thức được ra mắt trước sự vui mừng của nhiều đối tượng khách hàng, hãng cũng cho biết siêu phẩm này sẽ có mức giá là 729 triệu đồng.

Gần như, những dự đoán ban đầu của nhiều người gần như không chính xác, không như những dự đoán trước đó là sản phẩm này được nhập khẩu chính thức mà ngược lại, Hyundai Thành Công đã lắp ráp dòng xe Hyundai Elantra 2018 phiên bản Sport tại nhà máy chính thức của hãng tại tỉnh Ninh Bình.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Thay đổi bức phá

Đúng như mong đợi, biến thể thể thao của mẫu xế hộp hạng C này sở hữu phong cách thiết kế khá bắt mắt, khí động học được cải thiện rõ rệt, thêm vào đó có nhiều chi tiết được đổi mới hiện đại hơn trước rất nhiều.

Không thể phủ nhận rằng, thay đổi đáng mong chờ nhất của dòng xe Hyundai Elantra Sport 2018 chính là nằm ở chi tiết khả năng vận hành của xe. Trái tim mà hãng mang đến là động cơ xăng Gamma 1.6L T-GDi có thể sản sinh ra công suất cực đại lên đến 204 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 265 Nm, được kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Nếu so sánh với các đối thủ khác, có thể nói chắc chắn đây chính là mẫu mã sở hữu được sức mạnh lớn nhất trong phân khúc hạng C hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt hơn, Hyundai Elantra Sport 2018 còn được nhà sản xuất bổ sung thêm hệ thống lái Drive Mode 3 chế độ Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao), xe giúp cho người điều khiển vô lăng cảm nhận và trải nghiệm cảm giác lái thực thụ, khiến nhiều người say mê khó thể nào không gục ngã trước đổi mới của xe.

Trong thời gian sắp tới, nhiều thương hiệu mang đứa con tinh thần của mình ra mắt thị trường nước ta, kèm theo giá bán niêm yết gồm có Honda CR-V, Mitsubishi Outlander CKD và Mirage CVT, ngoài ra còn có Suzuki Celerio, cùng với đó nhiều mẫu mã của BMW cũng sẽ được Trường Hải THACO tiết lộ trong thời gian đến.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/