Medley mới sự kết hợp hài hòa giữa Liberty và Bervely

Sau nhiều lần được chạy thử nghiệm trên đường phố Hà Nội, nhiều người đi đường đã tỏ ra tò mò và thích thú khi lần đầu nhìn thấy Piaggio Medley thế hệ mới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcomđã biết được rằng, có khá nhiều khách hàng tự hỏi chiếc xe họ trông thấy có phải là Honda SH mới không, hiển nhiên câu trả lời sẽ là “không”.

Những đường nét mới của Medley ABS

Nếu như chỉ nhìn lướt sơ qua vẻ bên ngoài của xe, có thể nhận thấy được rằng có khá nhiều người còn nhầm lẫn giữa những đường nét cơ bản của một chiếc xe tay ga bánh lớn như Honda SH với chi tiết thiết kế đời mới trên Piaggio Medley ABS, hay là cả với SYM Shark.

Thế nhưng, không khó để nhận ra rằng xe Piaggio Medley ABS 2018 lại sở hữu cho riêng mình, những điểm đặc trưng riêng biệt hoàn toàn khác hẳn nếu so với Honda SH, điều này sẽ được nhận ra ngay nếu như bạn là một trong những người dùng tinh ý của thương hiệu đến từ Ý.

Mẫu xe tay ga cao cấp này sở hữu phần yếm trước xe to bản, nhưng lại được thiết kế pha trộn giữa sự mềm mại của những đường cong cùng với sự mạnh mẽ của những đường gân dập nổi khá bắt mắt.

Điểm nhấn khi được nhìn từ phía trước chính là cặp đèn định vị dạng LED, được bổ sung vào xi nhan cùng phần ốp crom bóng bẩy – đây cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết thương hiệu của những dòng xe Piagigo.

Phần đầu đèn của chiếc xe được thừa hưởng phong cách thiết kế đẹp mắt đến từ người anh em Piaggio Beverly, trong khi đó thiết kế mặt đèn lớn cùng với phần mào cong ngay phía trên. Chạy xuôi hai bên phần thân xe, là những chi tiết được dập nổi khá rõ nét, tạo nên cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp hơn cho chiếc xe tay ga bánh lớn.

Thêm vào đó, phần yên xe cũng nhận được thiết kế thành hai tầng riêng biệt, làm nên vị trí ngồi khá thích hợp cho người ngồi sau, đi kèm với phần tựa lưng cho người điều khiển xe khá thoải mái.

Xem thêm giá xe Piaggio Zip

Nhiều điểm vượt trội

Điểm cộng cho phần thiết kế thân xe của sản phẩm này nằm ở phần để chân cho người ngồi sau, được làm chìm vào thân xe mang đên cảm giác liền khối mạch lạc không hề bị ngắt quãng.

Không khác là bao so với Piaggio Beverly, Medley ABS cũng sở hữu phần thiết kế bình xăng được đặt phía sàn để chân nhằm giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi hơn, khi đổ xăng và tăng dung tích của cốp xe dưới yên lên đến 37 lít.

Vê mặt kích thước, Medley ABS có phần gọn gàng hơn khi có được phần chiều dài chỉ 2.020 mm so với con số 2.034 mm của Honda SH, chiều rộng đạt 705 mm so với 730 mm của SH. Cùng với đó, Piaggio Medley ABS sở hữu chiều cao yên xe 800 mm, kèm theo đó thiết kế khoét nhẹ 2 bên sàn để chân làm nên phần không gian đặt chân và chống chân tốt hơn dành cho khách hàng có chiều cao từ 1m68.

Điểm trừ xuất hiện ở dòng xe này, chính là mặt thiết kế ở phần bánh xe sau chỉ sử dụng loại vành có kích thước 14 inch, điều này khiến cho chiến mã này khi nhìn từ phía sau mất sự bề thế cần có ở một mẫu xe cao cấp.

—>> Xem thêm bảng giá xe Piaggio mới tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/