Hyundai Accent và SantaFe lần lượt xuất hiện tại nước ta

Nhiều nguồn tin mới đây vừa mới chia sẻ thêm rằng, trong thời gian qua Hyundai Thành Công đã nhiều lần thông báo đến người hâm mộ rằng, nhà sản xuất xuất này sẽ chính thức đưa Hyundai Accent thế hệ mới về thị trường Việt Nam. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, chắc hẳn rằng hãng sẽ không dừng lại ở Accent, mà có lẽ Hyundai SantaFe cũng sẽ được giới thiệu vào dịp cuối năm.

Hyundai Accent trình làng

Trong những ngày vừa qua, ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc của Hyundai Thành Công đã tiết lộ nhiều kế hoạch sắp tới của mình, theo đó chắc chắn rằng trong năm 2018 hãng sẽ tung lần lượt 3 sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Chắc chắn rằng, 1 trong 3 số đó không thể nào thiếu đi bóng dáng của Hyundai Kona - dòng xe mới toanh mà hãng đang đầu tư và phát triển.

Kế đến, không ai khác chính là Accent 2018 và SantaFe 2018 sẽ là những phiên bản thế hệ tiếp theo mà Hyundai dùng để lấy sự chú ý và tin tưởng từ phía người tiêu dùng Việt.

Thật ra, dù chỉ mới xuất hiện tại nước ta trong thời gian quan, nhưng Hyundai Accent 2018 đã từng được giới thiệu chính thức tại Canada từ tháng 2/2018 với phần phong cách thiết kế đẹp mắt, vẫn là ngoại hình sedan và cho đến nay, hãng vẫn giữ nguyên vẹn cấu hình này chứ không muốn chuyển sang hatchback.

So với biến thể trước, có thể thấy được rằng Hyundai Accent đã kéo giãn về cả chiều dài lần chiều rộng của mình, mặc dù phần chiều cao có giảm xuống đôi chút nhưng thật sự không ảnh hưởng đến tổng thể của mẫu xế hộp này.

Dưới nắp ca pô của chiến mã này là sự xuất hiện của khối động cơ Gamma 4 xi lanh dung tích 1.6 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 132 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 161 Nm, đi kèm với đó hãng mang đến cho xe hộp số tự động 6 cấp.

Về thiết kế bên trong khoang lái của xe, Hyundai Accent mang đến cho người sử dụng một cảm giác không khác là bao so với một mẫu Hyundai Elantra thu nhỏ, đi kèm với đó là những công nghệ đáng chú ý hàng đầu, ví như phanh khẩn cấp tự động và 6 túi khí an toàn.

Xem thêm bảng giá xe SantaFe 2019

Trong thời gian gần đây, Hyundai Accent phiên bản mới đã được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, xe mang theo cái tên Verna, giá bán của xe từ 700.000 rupee khoảng 250 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe - thế hệ thứ 4

Mẫu ô tô này ó sự đổi mới toàn diện về thiết kế, dễ dàng thấy được phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt được xếp tầng mắt lưới đặc trưng, cùng với đó là cặp đèn trước kép gồm đèn LED DRL mảnh ở trên, cùng đèn pha LED ở dưới, xe có thêm đèn LED cải tiến ở phần đuôi.

Không khác là bao so với biến thể tiền nhiệm, Hyundai SantaFe mới vẫn có phiên bản 2 hàng ghế và 3 hàng ghế. Biến thể 3 hàng ghế hiện có sức chứa khoảng 7 người, con số này có thể tăng lên 8 trong phiên bản mới.

Nhiều thông tin còn cung cấp thêm rằng, hiện nay xe có các tùy chọn động cơ xăng 2.4L MPi, 2.4L GDi, 3.3L MPi, 3.3L GDi và động cơ diesel 2.0L CRDi, 2.2L CRDi. Động cơ xăng T-GDi 2.0L mới có thể được trang bị trên phiên bản Santa Fe mới.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/