Hyundai Elantra Sport có mức giá 729 triệu khi về nước ta

Cuối cùng, Hyundai Elantra Sport 2018 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường nước ta với nhiều đổi mới. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, chiến mã này được lắp ráp tại Việt Nam, chắc chắn sẽ sở hữu nhiều thế mạnh cạnh tranh với những đối thủ, song song với mức giá 729 triệu đồng.

Mới đây nhất, Hyundai Thành Công đã ra mắt biến thể thể thao của sản phẩm hạng C Hyundai Elantra Sport 2018, kèm theo đó là những nét mới trong thiết kế, biến ngựa chiến này thể thao và cá tính hơn những biến thể tiêu chuẩn.

Ngoại nội thất

Không khó để nhận ra rằng, Elantra vẫn giữ riêng cho mình phong cách ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0” khá giống như những người anh em của Hyundai trong thời gian gần đây. Phiên bản thể thao sở hữu dài 4.570 mm x rộng 1.800 mm x cao 1.450 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2.700 mm, độ cao gầm xe dừng ở mức 150 mm.

Đầu xe của bản Sport vẫn là sự hiện diện của cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, kèm theo đó là những thanh nan ngang được đổi mới hiện đại hơn, đi kèm với dòng chữ Turbo giúp xe trông khá mạnh mẽ. Cụm đèn pha phía trước được lắp ráp bóng Projector công nghệ HID, cùng với đó là dải đèn LED chạy ban ngày và hốc gió tạo hình đẹp mắt với những nét mới ở phần đầu xe.

Khi chuyển sang sườn xe, ô tô Hyundai Elantra 2018 bản Sport sử dụng bộ la zăng 5 chấu kép đúc hình kim cương có kích thước 17 inch. Gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, đi kèm với đèn xi nhan khá giống với những bản tiêu chuẩn.

Ngay tại phần đuôi xe, cụm đèn hậu được đổi mới với kiểu dáng xương cá dạng LED 3D thay vì hình khối giống như những bản lắp ráp trong nước. Hơn nữa, phần đuôi xe được nâng cao với bộ cản sau mới lạ, kèm theo cặp ống xả crom giúp xe làm nên những ấn tượng riêng biệt.

Xem thêm bảng giá Hyundai Grand i10

Nội thất của chiến mã này bao gồm có ghế ngồi bọc da cao cấp, với chức năng sưởi và các lỗ thoát khí nhỏ. Tay lái vát đáy và lẫy chuyển số, trên bảng táp lô còn có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối được với MP3/AUX/USB/Bluetooth/Radio FM với 6 loa. Khá giống với những mẫu mã khác, Elantra Sport cũng được lắp ráp bản đồ định vị dành riêng cho thị trường nước ta.

Vận hành và an toàn

Mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, Elantra Sport 2018 sử dụng trái tim sử dụng máy xăng Gamma 1.6L T-GDi, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 204 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 265 Nm, kèm theo đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Vì là phiên bản thể thao nên xe xuất hiện 3 chế độ lái, gồm có Eco - Normal - Sport, hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp và các hệ thống truyền động của xe, gồm có tay lái, hộp số và chân ga… nhằm mang đến những khác biệt về cảm giác lái cũng như các hoạt động của xe.

Các hệ thống an toàn xuất hiện trên xe gồm hệ thống ABS, hệ thống EBD, phanh BA, hệ thống ESC, hệ thống VSM - HAC - TCS, hỗ trợ đỗ xe 8 cảm biến trước/sau, cảm biến áp suất lốp và 7 túi khí an toàn…

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/