Sự mới lạ đến từ Ford Explorer

Thời gian qua, hãng Ford đã cho mắt mẫu SUV 7 chỗ Explorer được đánh giá khá cao từ các chuyên gia. Với phiên bản mới này, đại lý Hà Thành Ford nhận thấy hãng Toyota đã mang đến một vẻ ngoài ấn tượng với những đường nét có thiết kế đầy cơ bắp, nam tính và mạnh mẽ cho xe, cùng với đó các trang bị tiện nghi đáp ứng được như cầu của người sử dụng xe.

Thiết kế hoàn hảo

Explorer sở hữu một kích thước khá lớn, với kích thước tổng thể lần lượt là dài 5036mm, rộng 2004mm, cao 1778mm và chiều dài cơ sở của xe là 2865mm. Xe có một diện mạo hiện đại, cứng cấp từng bộ phận với điểm nhấn cho phần trước của xe là lưới tản nhiệt crom ngang khuyết vát. Gần với nắp capo là mặt ca lăng dạng tổ ong được mạ crom, đèn pha LED kết hợp với halogen và đèn sương mù ở phía dưới trông rất ấn tượng.

Ford Explorer 2018 được hãng thể hiện hình ảnh mộc mạc trong từng thiết kế, với bộ mâm xe hợp kim đa chấu với kích thước 20 inch, còn có tay nắm cửa được mạ crom tích hợp thêm khóa/mở một chạm. Chưa hết, nhà sản xuất đã trang bị thêm gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, đèn báo rẽ có chức năng nhớ vị trí gương đồng bộ cùng với bộ nhớ ghế người lái. Chiếc xe này, đến với thị trường nước ta với 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất là trắng, đen, đỏ và ghi xám.

Bên cạnh đó, ở phần đuôi xe được thiết kế mới với tạo hình khối 3 chiều ấn tượng, kết hợp cùng cản sau mạ bạc tích hợp cặp ống xả hai bên vô cùng mạnh mẽ. Trụ D dạng thanh thẳng cắt vát vào trong dứt khoát, cánh gió sau tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED được tối ưu hóa nhằm giảm lực cản không khí.

Xem thêm bảng giá xe Focus 2018

Trang bị đầy đủ tiện nghi

Kích thước của xe khá lớn nên mang đến cho không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng, các chi tiết bên trong xe được bọc da mềm cao cấp đã mang cho xe phần sang trọng và tiện nghi. Phần ghế ngồi, với thiết kế tích hợp tính năng massage mang đến cho hành khách cảm giác dễ chịu nhất, bên cạnh đó xe còn được trang bị vô-lăng, gương, bàn đạp và ga có tích hợp điều chỉnh bằng điện và tính năng nhớ vị trí.

Trên xe có nhiều trang bị tính năng hiện đại, giúp ích cho người sử dụng đem đến sự thoải mái cho mỗi chuyến đi, với hệ thống giải trí có màn hình DVD, 12 loa Sony và tai nghe không dây phía sau. Thêm vào đó, các tính năng an toàn cũng được nhà sản xuất lắp đặt, điền hình như SYNC 3, MyFord, hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống kiểm soát địa hình, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến mở cốp tự động, camera 360 độm 10 túi khí, với những trang bị trên chiếc xe này được đánh giá là dẫn đầu phân khúc về độ an toàn.

Đến với thị trường nước ta, Explorer 2018 sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất cực đại 230 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm, với động cơ này sẽ đảm bảo cho khả năng vận hành luôn ổn định đồng thời rất tiết kiệm nhiên liệu và đi kèm với động cơ chính là hộp số 6 cấp Select Shift. Xe được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian 4WD thông minh, tự động điều chỉnh phân phối lực kéo lên cầu trước hay cầu sau một cách linh hoạt và cả bốn chế độ lái tùy theo địa hình.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại đại lý Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/