Phiên bản mới của Ford Focus 2018

Công ty đa quốc gia Hoa Kỳ - Ford Motor vừa chính thức ra mắt thị trường 7 phiên bản Ford Focus. Theo như Ford Phú Mỹ được biết, thì thế hệ mới này có thiết kế thanh lịch hơn, được trang bị nhiều thiết bị an toàn và kết nối hơn trước.

Thiết kế

Điểm nổi bật của các mẫu Focus 2018 mới chính là thiết kế xe lấy con người làm trung tâm. Với những ai yêu thích sự phá cách thì tính đa dạng về màu sắc là một điểm cộng cho Ford Focus 2018. Có đến 13 màu sơn cho sản phẩm mới này, ngoài những gam màu cơ bản như trắng, đen, đỏ… còn có những gam màu nóng như màu cam ở phiên bản Orange Glow, hay gam màu lạnh như xanh sa mạc ở phiên bản Desert Island Blue…

Nội thất xế hộp có phần cabin rộng rãi nhờ phần táp-lông được thiết kế trông có vẻ đẩy ra phía trước hơn so với thế hệ cũ. Phần trên cụm đồng hồ và ốp cửa được làm bằng các vật liệu mềm. Nhìn tổng thể, Focus 2018 có thiết kế cầu kỳ, rườm rà nhưng tạo được cảm giác tiện nghi, thân thiện cho khách hàng.

Trang bị an toàn và giải trí

Các phiên bản 2018 được trang bị màn hình chiếu lên kính lái-HUD, hệ thống đèn pha chủ động điều chỉnh ánh sáng cong và tự điều chỉnh độ sáng giúp người dùng có thể có tầm quan sát tốt hơn, nhất là ở các góc cua hay trong điều kiện ánh sáng không đủ, hỗ trợ lái xe tốt hơn.

Đôi khi vấn đề về tốc độ hay giữ cho xe chạy đúng làn đường khiến các tài xế đã cầm lái suốt chặng đường dài mệt mỏi. Focus 2018 được trang bị một loạt công nghệ an toàn hiện đại như hệ thống Dừng – Khởi động, hệ thống nhận diện biển giới hạn tốc độ và điều chỉnh xe chạy đúng làn đường giúp người dùng giảm bớt áp lực khi cầm lái.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vẫn có thể được kết nối ngay trong chính chiếc xế hộp của mình. Ngoài hỗ trợ kết nối wifi, ứng dụng Fordpass Connect còn mang đến nhiều tính năng khác như định vị xe, kiểm tra tình trạng xe, mở khóa cửa, khởi động xe chỉ với một thao tác trên điện thoại có kết nối mạng.

Hệ thống âm thanh B&O PLAY mang lại âm thanh sống động với hệ thống loa rải đều khắp xe. Hệ thống SYNC 3 hỗ trợ sạc không dây mang lại tiện nghi tối đa cho người dùng.

Xem thêm giá xe Ford Transit

Nhiều lựa chọn phiên bản

Focus 2018 có rất nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn. Hãy cùng điểm qua các phiên bản và điểm nổi bật của nó.

Phiên bản Zetec: điểm đặc biệt của phiên bản này là hệ thống kiểm soát hành trình, đèn sương mù trước, sưởi kính chắn gió QuickClear.

Phiên bản Titanium có hệ thống cảm biến trước và sau, có hệ thống sưởi và điều hòa hai vùng, hệ hống dẫn đường, hệ thống kết nối không dây, khóa và khởi động xe tự động. Với phiên bản X còn có thêm ghế lái chỉnh điện, kính tối màu.

Phiên bản Style có đài kỹ thuật số DAB hỗ trợ kết nối Bluetooth, phanh tay điện tử, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ xe chạy đúng làn đường.

Phiên bản ST-Line có thiết kế thể thao với bộ vành 18 inch. Ở phiên bản X có thêm bộ kẹp phanh màu đỏ.

Phiên bản cuối – Focus Vignale có nội thất bọc da, camera lùi, màn hình head-up, vô-lăng sưởi, đèn pha và hậu LED toàn bộ. Có thể nói đây là phiên bản cao cấp nhất của Focus 2018.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập 
https://www.fordphumy.org/