Điểm mới của dòng xe bán tải Hilux

Bán tải đa dụng đang ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng thích ứng và phục vụ linh hoạt cho các mục đích khác nhau của chủ xe. Nhận thấy được điều đó, hãng Toyota đã đem đến cho khách hàng chiếc Hilux mới với nhiều tính năng, trang bị ấn tượng. Cũng theo Toyota Hiroshima Tân Cảng, chiếc xe này còn có một thiết kế hoàn toàn mới cho người nhìn cảm nhận được sự cứng cáp và chắc chắn ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Kiểu dáng mạnh mẽ

Diện mạo của xe đã có một vài sự thay đổi nhỏ, tất cả các chi tiết từ nắp ca-pô, đèn pha, lưới tản nhiệt cho đến cản trước phối hợp cùng nhau tạo nên một gương mặt gai góc, đủ sức gây ấn tượng với bất kì ai trên đường phố. Với thiết kế khỏe khoắn nhưng không quá thô cứng cho phần đầu xe, cụm đèn pha với tính năng tự động bật tắt tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, khe gió được hãng loại bỏ vì có hệ thống làm mát khí nạp Intercooler đặt lên đầu xe. Có thể nói, mọi cá tính của chiếc bán tải hội tụ và bộc lộ qua phần đầu xe phía trước.

Mặt la zang có thiết kế nam tính với 2 thanh nan lớn mạ chrome đặt ngang, nối liền 2 dải đèn LED định vị, hai bên sườn của Hilux có những đường nét được thiết kế cơ bắp, bên cạnh là gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Phía sau của Toyota Hilux 2018 với thiết kế đơn giả, cụm đèn hậu đặt dọc sát hai bên thân xe, cửa sau nổi bật với tay nắm mạ chrome sang trọng và đèn báo phanh phụ. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là cản sau lớn mạ chrome bóng bẩy được trang bị, phần camera lùi được đặt lồi ở bên ngoài.

Cách bố trí hợp lý

Không gian cabin Hilux, vẫn giữ nguyên phong thái lịch lãm đặc trưng thường thấy của hãng Toyota, khoang lái sử dụng các màu sắc dễ chịu, các trang bị bên trong tập trung vào sự tiện ích cho người sử dụng, không gian bố trí hợp lý và mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách. Tuy nhiên, xe có sự thay đổi nhỏ đến từ cụm điều khiển trung tâm, do Hilux mới được nâng cấp hệ thống DVD, chính giữa bảng tap lô gắn một màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, trong khi đầu DVD 1 đĩa được đặt ẩn phía sau.

Xem thêm bảng giá xe Toyota Camry

Hàng ghế trước của xe, có thiết kế khá vừa vặn với vóc dáng chung của người Việt, gối đầu cao, tựa lưng lớn và ôm sát cho tư thế ngồi thoải mái, phía sau được trang bị ba tựa đầu, vị trí ngồi giữa tương đối hạn chế với phần đệm lưng khá cộm và sàn xe không phẳng do hệ truyền động bên dưới, chiếc bán tải sẽ dễ chịu hơn với hai hành khách cùng tựa tay trung tâm, khoảng để chân và không gian trần xe thoải mái dù cho người ngồi sau cao đếm 1m8.

Trang bị, công nghệ

Trên Hilux 2018, được nhà sản xuất trang bị ghế lái chỉnh điện, vô lăng điều chỉnh 4 hướng với nhiều nút bấm, các kết nối USB, AUX, Bluetooth giữ nguyên. Xe có cụm đồng hồ dạng analog kết hợp cùng màn hình thông tin điện tử, ở vị trí cần số được trang bị thêm hai nút bấm lựa chọn chế độ lái Eco và Power. Hilux đem đến khả năng làm lạnh từ hệ thống điều hòa tự động tương đối hiệu quả, đủ sức đẩy lùi cái nóng bên trong khoang lái nhanh chóng.

Bên cạnh đó, hãng còn lắp đặt cho xe nhiều tính năng an toàn để đảm bảo người lái luôn tự tin khi di chuyên như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phanh bố lực điện từ, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp,...cùng với đó là các túi khí và ghế có cấu trức giảm chấn thương cổ.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota mới tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/