Hyundai Accent 1.4L 2018 tại Ấn Độ có giá từ 278 triệu

Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc vừa thông báo nhiều thông tin thú vị liên quan đến chiếc Hyundai Accent 1.4L 2018 thế hệ mới với nhiều thay đổi. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, biến thể này đặc biệt dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Theo nhiều nguồn tin cung cấp cho hay, sản phẩm hoàn toàn mới này xuất hiện 2 phiên bản mới toanh, trong đó gồm có bản E và EX với mức giá khởi điểm chỉ từ 779.990 Rupi, khoảng 278 triệu đồng.

Lựa chọn động cơ

Ngay từ bây giờ, người tiêu dùng tại thị trường Ấn Độ đã có thể đặt mua ô tô Accent 2018 bản 1.4L. Theo đó, động cơ sử dụng máy xăng 1.4L là tùy chọn động cơ thứ 3 dành cho mẫu Accent thế hệ mới.

Hãng đã rất khéo léo khi mang đến mẫu xế hộp này trái tim kappa 1.4L MPi 4 xi lanh, trùng khớp với những gì đã dự đoán ban đầu. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 98 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt khoảng 134 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, kèm hộp số sàn 6 cấp.

Sự khác biệt giữa bản E và EX

Nhiều nguồn tin từ Hyundai còn chia sẻ thêm, Accent 1.4L 2018 mang đến cho người dùng Ấn Độ 2 gói lựa chọn trang bị, gồm có bản E và EX. Theo đó, ở bản E sẽ có thêm đèn trước Halogen, khung lưới tản nhiệt mạ crom, cản trước cùng màu thân xe, tay nắm cửa mạ crom, gương chiếu hậu chỉnh điện, bộ mâm xe hợp kim 15 inch, cản sau 2 tông màu, nội thất 2 màu be và đen, tay nắm cửa trong mạ kim loại.

Về trang bị an toàn, xe được bổ sung thêm túi khí trước kép, kèm với đó là hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân bố lực phanh điện tử.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Còn ở biến thể EX, không khó để nhận ra rằng phiên bản này được lắp ráp thêm cụm lưới tản nhiệt được mạ crom, khung viền cửa sổ được mạ crom sáng bóng và anten có hình vây cá mập. Kèm theo đó là loạt trang bị tiện nghi an toàn hàng đầu trên xe, bao gồm có cả chìa khóa điện tử, ốp cửa trong được bọc vải.

Ngoài ra, xe còn xuất hiện thêm tay nắm cửa trong được mạ chrome mờ, hệ thống điều hòa tự động có khả năng làm mát khá nhanh. Thêm vào đó, xe sở hữu thêm bộ điều chỉnh độ cao ghế lái, bệ tì tay phía trước, cửa gió điều hòa sau, hệ thống màn hình cảm ứng thông tin giải trí kích thước 5 inch, dàn âm thanh Arkamys.

Trên tay lái xuất hiện thêm các nút điều khiển âm thanh và kết nối không dây bluetooth, ứng dụng điều khiển âm thanh từ xa iBlue đến từ Hyundai, khóa cửa sổ điện tử, sạc USB ở phía trước và sau xe, hệ thống kiểm soát hành trình, đèn trước tự động, cảm biến đỗ lùi và camera sau.

Sau khi tung ra biến thể sử dụng xăng dung tích 1.4L mới, Hyundai sẽ ngưng phân phối phiên bản E với động cơ 1.6L. Song song với đó, với biến thể 1.6L EX nhà sản xuất đến từ Hàn vẫn tiếp tục mở bán, tuy nhiên rất có thể phiên bản này sẽ không còn được bổ sung hộp số sàn 6 cấp.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/