Ford EcoSport 2018 đã quay trở lại thị trường Việt

Mẫu CUV cỡ nhỏ đến từ Ford cuối cùng đã cập bến thị trường Việt, hãng đã mang đến nhiều sự đổi mới dành cho mẫu mã này. Theo như những gì đại lý Ford Hà Thành được biết, tại Việt Nam có đến 3 biến thể khác nhau sau khi bản Trend AT đã không còn được phân phối.

Giá bán

Hiện tại, ba phiên bản gầm cao 5 chỗ được lắp ráp trực tiếp trong nước sở hữu mức giá như sau:

EcoSport 1.5L Trend MT: 585,000,000 VNĐ
EcoSport 1.5L Titanium AT: 658,000,000 VNĐ
EcoSport 1.5L Titanium AT Black Edition: 664,000,000 VNĐ

Nếu để ý ta có thể thấy, người dùng nay sẽ có lựa chọn với gói độ ngoại thất chính hãng, cái giá bỏ ra phải bỏ ra khoảng 6 triệu đồng. Nhưng nhìn chung, mức giá này của Ford EcoSport vẫn mang đến nhiều sự cạnh tranh hợp lý, đây cững là một trong những lý do giúp cho chiến mã này bỏ lại phía sau nhiều đối thủ khác.

Kích thước

Kích thước tổng thể của ô tô EcoSport 2018 tiếp tục duy trì ở những con số lần lượt như chiều dài 4.214 mm x chiều rộng 1.765 mm x chiều cao 1.658 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.519 mm, độ cao của gầm đạt khoảng 200 mm.

So với i20 Active và Vitara, có lẽ EcoSport nhỉnh hơn đôi chút khi có chiều cao tổng thể cùng với độ cao tốt hơn, nhưng xét về khoảng cách hai trục thì lại kém hơn hẳn. Mặc dù tương đồng về chiều dài, nhưng xét cho cùng mẫu CUV của Ford sở hữu thêm một bánh dự phòng bên ngoài, nên không gian bên trong khoang lái của xe chưa thật sự vượt trội so với hai mẫu mã đến từ châu Á.

Xem thêm bảng giá Fiesta 2018

Phong cách thiết kế

Về phần ngoại hình của mình, chiến mã này được nhà sản xuất của mình cách tân gần như toàn bộ các chi tiết, giúp cho xe trông trẻ trung hơn, cá tính hơn, làm nên một biến thể càng thể thao hơn nữa với những đối thủ khác của mình.

Gây được sự chú ý ở xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn được sơn đen bóng, khỏe khoắn và trẻ trung hơn trước khi được đặt cạnh kiểu viền mạ chrome lịch lãm trước đây. Xe sở hữu hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn ở cả 3 phiên bản, trong đó gồm có đèn pha Halogen và đèn sương mù, không chỉ vậy xe còn có hốc đèn pha có tạo hình hẹp về chiều cao, nhờ vậy mà chiến mã này có phần sắc xảo lạnh lùng hơn.

Tăng thêm phần chắc chắn và mạnh mẽ hơn dành cho EcoSport, Ford còn mang đến nhiều chi tiết mới như các mảng ốp nhựa cứng tối màu, quanh khung cửa kính và phần mép dưới cửa ra vào, thanh giá nóc hiện diện mang đến sự năng động linh hoạt dành cho Ford EcoSport.

Điểm mới gây được nhiều ấn tượng, chính là phần góc nhìn trực diện từ phía sau là phần ốp dự phòng được tích hợp thêm tem dán, còn lại những đường nét khác trên xe vẫn khá quen thuộc. Trong đó, gồm có cụm hậu đèn hậu đa giác hai tầng, đuôi lướt gió đi kèm đãy đèn LED báo phanh phụ, cản sau hầm hố, cửa sau mở theo phương ngang với tay nắm ẩn bên trong hốc đèn bên phải, đi kèm với nút khóa/mở “Keyless Entry”.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/