Roma đón nhận dòng xe Vespa mới toanh

Nhiều nguồn thông tin gần đây đã tiết lộ rằng, chiếc Vespa Primavera sở hữu đèn vuông sẽ có cái tên chính thức chính là Sprint. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, dòng xe này sẽ được bổ sung những nâng cấp khá đáng giá, trong đó gồm có cụm bản lề khớp nghiêng xuất hiện ở nhún trước.

Đúng như những gì mà quy luật bắt thành văn từ trước đến nay của nhà sản xuất đến từ Ý, sau khi giới thiệu khá thành công dòng xe Vespa Primavera đèn tròn, Piagigo tiếp tục tung ra mẫu mã mới mang tên Vespa Sprint 2018 mới toanh, sở hữu ngoại hình không khác là Primavera là bao, nhưng đặc điểm nhận ra chiến mã này chính là thiết kế đèn vuông cùng với một số cải tiến mới.

Và bất ngờ hơn, không bao lâu nữa thôi tập đoàn Piaggio sẽ chính thức giới thiệu Vespa Sprint mới trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ tại thị trường Roma cổ kính.

Thiết kế đặc trưng

Không khó để nhận ra rằng, những điểm mới đáng chú ý trên dòng xe tay ga cao cấp này bao gồm đèn pha hình lục giác, đi kèm với đó xe còn có ốp viền tay lái được mạ crom bóng bẩy, phần thiết kế gương chiếu hậu thanh thoát hơn hẳn, trang bị này còn được vuốt dài và bo tròn, cặp gương mới cũng được mạ crom tinh tế.

Ngay phía trên đồng hồ của mẫu xe này, nhà sản xuất quyết định tích hợp thêm một tấm nhựa chắn gió khá nhỏ. Ngoài ra, Vespa Sprint mới toanh còn được lắp ráp thêm bộ vành xe được làm từ hợp kim nhôm đa nan mới, không khác với người anh em đồng hương Aprilia Mojito 125 là bao.

Đặc biệt nhất trong số những đổi mới trên Sprint nếu so với Primavera, chắc chắn chính là phần giảm xóc trước của xe, giảm xóc trước của sản phẩm này còn được bổ sung thêm cụm bản lề khá khớp nghiêng, mỗi khi vận hành vào cua nhùn trước của xe sẽ tự động nghiêng, điều này sẽ giúp cho việc điều khiển xe dễ hơn, vào cua thuận lợi và an toàn hơn hẳn.

Xem thêm bảng giá Piaggio Liberty

Động cơ

Về khả năng vận hành của mình, Vespa Sprint được nhà sản xuất dự kiến sẽ bổ sung cho khối động cơ thể thao S – Sport, điều này cũng là một trong những quy tắc nằm trong quy luật của những sản phẩm sở hữu đèn tròn, nếu được sản xuất chính thức thì chắc chắn sẽ có mẫu xe tương tự ra đời với phần thiết kế đèn vuông.

Mang đến nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng khi tiếp cận đến thị trường châu Âu, Vespa Sprint sẽ được phân phối chính thức với 5 màu sắc cơ bản, trong đó gồm có đỏ, vàng, trắng, xanh và đen. Mỗi màu sắc đều mang một cá tính và nét đẹp riêng mà khách hàng có thể khám phá.

Ở thời điểm hiện tại, giá cả và những thông tin chi tiết về sản phẩm mới toanh này vẫn được Piaggio giữ kín chứ chưa vội công bố, mọi thứ sẽ được lộ rõ trong sự kiện ra mắt trong thời gian sắp tới.

Với dự định giới thiệu Vespa Sprint tại châu Âu, chắc chắn rằng trong thời ngắn nữa thôi thị trường Việt Nam cũng sẽ đón nhận chiến mã này. Người hâm mộ hy vọng rằng, Piaggio Việt Nam sẽ sớm đưa dòng xe này về nước trước sự chờ đợi và tò mò quá lớn từ người dùng.

—>> Xem thêm mua xe Vespa LX mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/