Thế hệ mới của i10 ra mắt vào năm sau

Mặc dù vận dụng nền tảng sẵn có của dòng xe Picanto hoàn toàn mới hiện nay, nhưng có thể thấy được rằng Hyundai đang muốn định hướng cho dòng Hyundai i10 đi theo hướng mới hơn. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệuđược biết, Hyundai i10 thế hệ mới sẽ vẫn mang trong mình những điểm mới lạ trong phong cách thiết kế.

Ngoại thất

Trong những ngày vừa qua, nguyên mẫu của dòng Hyundai i10 đã bị một nhóm phóng viên chuyên về tin tức xe hơi đã tóm gọn khi đang lần bánh thử nghiệm trên đường phố, khi đó điều kiện thời tiết hơi khắc nghiệt so với bình thường.

Nếu quan sát kỹ, ta có thể thấy được rằng biển số của mẫu xế hộp này thuộc về Đức. Dù rằng chiến mã được ngụy trang kỹ nhưng vẫn không thể nào che đậy được hết những đổi mới rõ nét được thể hiện ở thế hệ thứ 3.

Trong số đó, không thể nào không nhắc đến chính là phong cách thiết kế của cụm đèn pha mới toanh. Đi cùng với đó, cụm lưới tản nhiệt cũng được cách tân một cách hoàn hảo hơn nữa. Theo như những gì Auto Industria đưa tin, phần cụm đèn hậu mới sẽ được tích hợp thêm đèn LED.

Ở cụm ba đờ sốc phía sau cũng được chau chuốt lại đôi chút, nhằm mang đến người tiêu dùng cảm nhận được cảm giác nó trông nhỏ nhắn hơn hẳn so với thế hệ hiện đang có mặt trên thị trường.

Nội thất

Song song với sự khác biệt về phong cách bề ngoài, thì phần nội thất bên trong của ô tô Hyundai i10 2019 cũng có phần đổi mới hơn so với trước. Nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi đã nhanh chóng nhận định rằng, trái tim đi cùng theo xe sẽ có thêm một số nhân tố mới, điều này sẽ giúp tăng thêm lực cạnh tranh trong phân khúc xe hạng A.

Xem thêm bảng giá Hyundai SantaFe

Dựa vào những dự kiến ban đầu của mình, rất có thể Hyundai sẽ tiếp tục tung ra thế hệ thứ ba của i10 vào năm 2019. Thế hệ hiện tại bây giờ đang được phân phối chính thức ra ngoài thị trường từ năm 2013, trong khi đó thế hệ đầu tiên đã hoàn tất nhiệm kỳ của mình từ 2007 đến 2013.

Tại một số quốc gia thuộc khu vực châu Á cho biết được rằng, phiên bản hatchback cỡ nhỏ của Hyundai đang rất thị hành ở những thị trường này, thậm chí xe có doanh số bán chạy nhất tại một số nơi. Theo dự đoán, Ấn Độ sẽ là nơi đầu tiên mẫu mã này được bán ra, nên đây sẽ là một sản phẩm thông dụng tại đây. Trong năm 2009, Hyundai i10 đã được tiêu thụ nhiều nhất thị trường Anh.

Mãi cho đến năm 2014, lần đầu tiên Hyundai Thành Công mới bắt đầu rục rịch rước dòng xe này về nước, được phân phối dưới hình thức xe nhập khẩu nguyên chiếc. Không nằm ngoại dự đoán, Hyundai đã nhanh chóng làm chủ được phân khúc xe cỡ nhỏ, trở thành đối thủ đáng gờm nhất so với Kia Morning, điều này đồng nghĩa với việc cuộc nội chiến xe Hàn tại Việt Nam dâng cao hơn.

Trong tháng 7/2017, Hyundai i10 chính thức là một trong những cái tên được chuyển sang hình thức lắp ráp trong nước, đây là động thái làm gia tăng thêm sức mạnh cạnh tranh của xe trong cuộc chiến không khoang nhượng này. Kia Morning hiện đang có lợi thế về giá bán, còn i10 lại có được nội thất khá rộng rãi.

Đối vói những khách hàng Việt lần đầu tiên mua cho mình một sản phẩm cỡ nhỏ, chắc chắn có lẽ giữa i10 và Morning luôn làm mọi người phân vân nhiều nhất trong dòng xe này.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/