Hyundai bổ sung thêm động cơ 1.4L dành cho Accent tại Ấn Độ

Rất có thể trong thời gian sắp tới, thị trường Ấn Độ sẽ đón chào thêm sự xuất hiện của một phiên bản mới toanh của Accent đến từ Hyundai. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, hãng sẽ mang đến lựa chọn động cơ xăng 1.4L dành cho khách hàng Ấn Độ.

Động cơ và trang bị

Trong năm vừa qua, người hâm mộ trên toàn thế giới đã được mãn nhãn khi chứng kiến thương hiệu Hàn Quốc chính thức tung ra phiên bản hoàn toàn mới dành cho Hyundai Accent, không khó để nhận ra rằng chiến mã này đã thay đổi một cách ngoạn mục.

Nhưng đặc biệt hơn, tại thị trường Ấn Độ, nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi còn tung ra thêm phiên bản động cơ xăng và diesel mới dành cho người dùng tại đây, với bản dung tích cùng đạt mức 1.6 lít.

Tuy nhiên, điều bất ngờ còn chưa dừng lại ở đó, thương hiệu Hàn còn bất ngờ đưa thêm lựa chọn động cơ xăng 1.4L trong danh mục Hyundai Accent 2018 của hãng tại đây.

Dù mang đến nhiều thông tin thú vị xoay quanh mẫu xế hộp này, nhưng những thông tin chi tiết về lựa chọn động cơ xăng mới này vẫn chưa được hé lộ công khai, điều đó càng khiến sự tò mò của người dùng được dâng cao tột độ.

Việc không cung cấp thông tin cụ thể về động cơ của xe Accent 2018 bản 1.4 lít có thể được xem là động thái tránh những ánh mắt dòm ngó từ phía các đối thủ của mình tại thị trường Ấn Độ.

Nhưng các chuyên gia tại đây đã dự đoán rằng, xe sẽ sử dụng khối động cơ Kappa 1.4L MPI, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 98 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 132 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Kèm theo đó là hai lựa chọn hộp số, trong đó gồm có hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 6 cấp.

Xem thêm giá xe Grand i10 2018

Nhiều nguồn tin thông tin cung cấp thêm rằng, Accent 2018 dành riêng cho thị trường Ấn Độ sẽ được hãng xe Hàn cung cấp sẵn có 4 gói trang bị, trong đó gồm có E, EX, SX và SX(O).

Khi được phân phối chính thức, cuộc đụng độ giữa Accent và Honda City là điều khó tránh khỏi, vì thế mà Hyundai quyết định mang đến những điểm nhấn nằm ở các trang bị như: hệ thống đèn pha Projector đi kèm với đèn ban ngày dạng LED và đèn định vị, bộ mâm xe được làm từ hợp kim 16 inch kim cương, đèn đuôi dạng LED, cửa sổ trời điện và ăng ten vây cá mập.

Giá bán và nội thất

Khoang nội thất của xe gồm có ghế trước được bổ sung tính năng làm mát, lẫy chuyển số và tay lái được bọc chất liệu da, kèm theo đó là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng kích thước 7 inch đi cùng với chức năng định vị, kết nối Apple CarPlay, Android Auto và Mirror Link. Dù vậy, hãng vẫn không quên nút tắt/mở động cơ và hệ thống âm thanh cao cấp Arkamys.

Giá bán của Hyundai Accent 2018 phiên bản máy xăng 1.4L có mức giá dao động khoảng INR 7 - 7.5 lakh (251-269 triệu đồng) tạ thị trường Ấn Độ. Xe sẽ sớm được hãng trao đến tay người tiêu dùng trong thời gian tới.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/