Phiên bản X-Mas của Vespa 946 đẹp nức nở

Không khó để nhận ra chiếc Vespa 946 đã thay đổi đến mức khó tin, chiến mã này được sơ hữu tông đỏ với những bông tuyết trắng trang trí tuyệt đẹp trên phần thân xe. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng, siêu phẩm này sẽ được đấu giá chính thức, số tiền này sẽ được dùng để ủng hộ quỹ Vespa for Children tại Việt Nam.

Nghệ thuật thiết kế

Mới đây, không chỉ có phiên bản xe 946 Emporio Armani 2018 xuất hiện trên website chính thức của hãng, mà phiên bản giáng sinh mang trong mình vẻ đẹp hoàn mỹ cũng đã được lộ diện. Theo đó, sản phẩm này sẽ được dùng vào mục đích đấu giá gây quỷ ủng hộ cho dự án Vespa vì trẻ em.

Đây là một trong những dự án lớn đến từ tập đoàn Piaggio đã liên kết với Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, bệnh viện Bambino Gesù ở Rome nhằm hỗ trợ cho việc điều trị của các trẻ em mắc phải những căn bệnh nguy hiểm về thận, tiết niệu.

Dựa vào những hình ảnh chính thức, có thể thấy được mẫu Vespa phiên bản đặc biệt này được hãng khoác lên chiếc áo tổng đỏ truyền thống, đi kèm với đó là những họa tiết trang trí bằng hình bông tuyết trắng tuyệt đẹp 2 bên thân xe, mặt trước yếm xe là bông tuyết đi kèm với dòng chữ “Vespa for Children”. Còn lại, những chi tiết khác trên dòng xe này hầu như không thay đổi là bao so với phiên bản tiêu chuẩn.

Phong cách thiết kế của chiếc 946 này nhận được sự đánh giá khá cao, nhờ vào tính nghệ thuật tinh tế mang đậm chất Vespa, có thể khẳng định rằng Vespa 946 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và tương lai.

Các nhà thiết kế đến từ thương hiệu Ý đã dày công kết hợp phong cách cổ điển của chiếc MP6 được giới thiệu vào năm 1946, với những yếu tố tương lai như chất liệu mới, công nghệ cùng trang thiết bị hiện đại hơn.

Vespa 946 được làm từ những chất liệu cao cấp, gồm có thép và hợp kim nhôm giúp tối ưu hóa trọng lượng, cùng với đó là cải thiện lượng tiêu hao nhiên liệu. Trong quá trình du nhập vào thị trường Việt, đây là lần đầu tiên sản phẩm Vespa sở hữu hệ thống giảm xóc phía sau được điều chỉnh bốn vị trí.

Xem thêm giá xe Medley S 2018

Trang bị quen thuộc

Không khác là bao so với những dòng xe tay ga cao cấp khác của Piaggio như Aprilia RSV 850, Piaggio BV350, chiếc 946 này cũng được tích hợp hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường, dòng xe này còn được bổ sung thêm đèn pha LED và màn hình hiển thị đa chức năng LCD.

Mang đến khả năng vận hành cho xe, vẫn là khối động cơ 125 cc 3 van, có khả năng làm mát bằng không khí. Trái tim này đã từng được ra mắt chung với phiên bản Vespa LX và Vespa S.

Theo lời từ phía thương hiệu Ý, chiếc xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 11.4 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 10.7 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, xe có thể đi được 55 km với một lít xăng, tại tốc độ khoảng 50 km/h.

Tại thị trường Việt, phiên bản 946 phiên bản thường đang được rao bán với mức giá dao động khoảng 340 triệu đồng, hiện vẫn chưa rõ giá bán đấu giá chính thức của phiên bản đặc biệt này là bao nhiêu.

—>> Xem thêm bảng giá xe Vespa 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/