Ưu nhược điểm của Ford Ranger 2018 bản 2.2L Wildtrak

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu về xe bán tải tại Việt Nam nở rộ. Phong trào mua và sử dụng xe bán tải đã đạt đến cao trào, nhiều người thậm chí coi chiếc xe là món đồ chơi phong cách. Nhiều thiết bị tiên tiến trước đây vốn chỉ có ở dòng xe cao cấp thì nay đã hiện diện ở các mẫu xe bán tải. Theo đại lý Ford Hà Thành đánh giá, Ford Ranger 2018 là một mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe bán tải tại thị trường nước ta.

Chính sách giá bán

Xe Ford Ranger 2018 bản 2.2L Wildtrak được phát triển theo nhu cầu của khách hàng về một chiếc bán tải được trang bị đến tận răng, cùng khả năng chinh phục mọi loại địa hình mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế.

Ở thời điểm hiện tại, Ford đang có các chính sách về giá rất cạnh tranh so với các đối thủ khác. Phiên bản Ford Ranger Wildtrak 2.2L AT có giá bán thấp hơn 30-40 triệu đồng giúp người tiêu dùng dễ dàng cân nhắc hơn khi xét đến túi tiền của mình.

Ưu điểm

Wildtrak có lẽ là dòng xe nổi bật nhất trong ô tô Ranger 2018. Mặc dù là một mẫu pickup truck, nhưng những trang bị cao cấp cả về nội và ngoại thất trên Wildtrak còn hơn khá nhiều những dòng xe du lịch bình dân đang bán trên thị trường.

Ford Ranger bản Wildtrak được trang bị khóa vi sai cầu sau giúp khách hàng đi Offroad tốt hơn. Hệ thống trợ lực lái EPAS rất nhẹ khi đi trong phố nhưng lại cực đầm chắc khi đi đường trường. Vành hợp kim mâm đúc nâng lên 18 inch cỡ lốp rộng hơn 265/65 giúp xe bám đường bất kể thời tiết và địa hình. Xe có thể thỏa mãn người lái trên mọi địa hình. Dù lái trên đường trường bằng phẳng hay gập ghềnh thì xe vận hoạt động trơn tru, mượt mà.

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau. Cụm đèn pha Projector với chức năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng, đèn chạy Daytime, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu gập chỉnh điện, sấy điện… tất cả đều hỗ trợ tối đa chức năng lái xe cho người lái.

Xem thêm bảng giá Focus 2018


Hệ thống 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống lật xe, hệ thống kiểm soát theo tải trọng, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống báo động chống trộm bằng cảm biến chuyển động mang lại tính năng an toàn cho người dùng.

Hàng ghế sau của xe được thiết kế với khoảng cách hợp lý với hàng ghế trước, mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi. Ở hàng ghế sau còn có tựa gác tay có thể gập mở vô cùng tiện lợi.

Nhược điểm

Phần ghế của xe có màu sắc theo nhiều người đánh giá hơi nữ tính. Bên cạnh đó chất liệu ghế da pha nỉ có thể là hơi nóng cho người ngồi trong những ngày hè. Hàng ghế sau cố định không thể gập mở như các dòng xe khác nên không nới thêm không gian cho phần sau của xe là một nhược điểm của các dòng xe bán tải nói chung.

Xét về cảm quan thì dòng xe bán tải luôn mang lại cho người nhìn sự e ngại bởi ngoại hình to lớn, có vẻ cồng kềnh của mình. Việc tìm chỗ đỗ xe trong khu vực đô thị đông đúc cũng là một bất tiện.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập 
http://www.fordhathanh.org/