Vespa 946 chuẩn mực mới dành cho dòng xe Piaggio lẫn Vespa

Không chỉ là một trong những dòng xe huyền thoại của Vespa, có thể thấy được rằng siêu phẩm Vespa 946 chính là hiện thân của những chuẩn mực mới về phong cách thiết kế lẫn công nghệ đi kèm theo xe. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, có lẽ đây chính là sản phẩm tiên phong của Piaggio trong các sản phẩm về sau cạnh tranh trên thị trường.

Người tiên phong xuất sắc

Vào khoảng thời gian 2012, Piaggio đã bắt đầu khiến thị trường xe tay ga trên thế giới trở nên sôi động hơn bao giờ hết, khi bắt đầu giới thiệu siêu phẩm mới của mình mang tên Vespa 946. Khi được giới thiệu chính thức tại Việt Nam, mức giá mà dòng xe này sở hữu cao ngất ngưỡng, với mức giá hơn 300 triệu đồng, con số có thể mua được cả một dòng xe ô tô cỡ nhỏ.

Hiển nhiên, để bán ra thị trường với mức giá như trên, chắc chắn rằng dòng xe này phải thật sự nổi bật, kèm theo đó là được bổ sung thêm rất nhiều công nghệ hiện đại cũng như kiểu dáng thiết kế của xe phải đến từ tương lai.

Cũng chính vì lẽ đó, Vespa 946 2018 đang dần trở thành dòng có nhiều chuẩn mực, dẫn đầu phong cách thiết kế, cũng như tiên phong trong việc thử nghiệm những công nghệ hiện đại, tính năng an toàn với tình định hướng tương lai cho cả Piaggio lẫn Vespa những năm về sau.

Quả thật, nhận định đó hoàn toàn không ngoa khí thị trường nước ta hiện giờ tiếp tục đón nhận thêm Piaggio Liberty ABS sử dụng động cơ iGet mới toanh, đi kèm với đó chính là hệ thống an toàn phanh ABS chống bó cứng phanh một kênh xuất hiện trên bánh trước của xe.

Trong số sản phẩm của thương hiệu Ý, chắc có lẽ Vespa 946 là mẫu mã được tích hợp hai công nghệ từ sớm và sau đó dần dần các trang bị này, tiếp tục xuất hiện trên những sản phẩm phổ thông của hãng như Liberty, tiếp đến chính là dòng xe Medley sở hữu cả hệ thống ABS trên cả 2 kênh bánh trước, sau.

Xem thêm bảng giá Liberty 2018

Áp dụng với những mẫu mã sau

Không lâu sau đó, Piaggio Việt Nam lại quyết định tiếp tục kế thừa những gì mà người đi trước đã nhận được, khi giới thiệu dòng xe Vespa Primavera và Vespa Sprint mới toanh cũng sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Không chỉ dừng lại ở đó, những đường nét còn mang đậm dấu ấn tính kinh điển của Vespa 946 cũng được mang đến hai dòng xe tay ga này, trong đó gồm có hốc gió mang cá 3 vạch ở đầu xe, đuối xe khá mềm mại, hệ thống đồng hồ điện tử…

Không khó để nhận ra, nếu như Vespa LX là sản phẩm tay ga chú trọng phong cach thiết kế của nhiều dòng xe của hãng vào những năm 2009, trong đó gồm có những mẫu mã Vespa S, Vespa LXV và cả Vespa GT. Thì cho đến nay, Vespa 946 chính là người thay thế cho LX trong vai trò người tiên phong về trao lưu thiết kế, công nghệ cho gia đình Ý.

Có thể trong thời gian sắp tới, công nghệ chống trơn trượt ASR – một hệ thống trên sản phẩm 4 bánh đang được 946 sử dụng, sẽ sớm tiếp tục được bổ sung vào danh sách trang bị của các sản phẩm dân dụng của Piagigo lẫn Vespa.

—>> Xem thêm mua xe Sprint 2018 trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/