Piaggio bắt đầu hợp tác với Castrol

Trong những ngày vừa qua, nhiều nguồn tin tức cung cấp cho đại lý Vespa Việt Nam được biết rằng, tập đoàn Piaggio đã bắt tay hợp tác với thương hiệu dầu nhớt Castrol. Theo đó, các mẫu mã thuộc thương hiệu Vespa, Aprilia, Moto Guzzi, Derbi và Gilera của Piaggio đều sẽ được sử dụng nhớt Castrol trong dài hạn.

Cú bắt tay sáng suốt

Sau nhiều lần hội thảo, cuối cùng hãng dầu nhớt Castrol và Tập đoàn Piaggio cũng đã đi đến buổi kí kết thỏa thuận hợp tác lâu dài về việc cung cấp dầu nhớt cho các sản phẩm xe máy của các thương hiệu Vespa, Aprilia, Moto Guzzi, Derbi và Gilera của tập đoàn Piaggio.

Dựa vào bản thỏa thuận, có thể thấy việc cung cấp độc quyền dầu nhớt động cơ này là lần đầu tiên các sản phẩm xe máy của Piagigo trên toàn thế giới nhận được. Các chiến mã thương mại được ra đời tại Ý cũng như cung cấp các sản phẩm công nghệ và cả sản phẩm chủ đạo đến từ Castrol.

Dầu nhớt Castrol POWER1 5W-40 và Castrol POWER1 10W-40 sẽ được tận dụng trong mục đích sử dụng trong dịch vụ hậu mãi tại các thị trường lớn của Tập đoàn Piaggio trên thế giới, hiển nhiên nó cũng sẽ được phân phối tại của hàng trưng bày tiêu chuẩn Motoplhex tại châu Âu và Châu Á – Thái Bình Dương.

Không khó để nhận rằng, quyết định chọn Castrol làm nhà cung cấp dầu nhớt chính cho các con cưng của nhà sản xuất Ý, bắt buộc phải tuân thủ chặt chẽ trong quá trình kiểm tra, gồm những đợt thử nghiệm thực địa lớn.

Hiện tại, hai thương hiệu này đều có những thành tích đáng nể trên thị trường, nếu như các thương hiệu của tập đoàn Piaggio giành được chiến thắng vẻ vang khi đạt được 104 danh hiệu trong các giải đua xe trên thế giới, thì Castrol chính là nhà cung cấp kiêm đối tác của 21 kỷ lục thế giới về giải đua tốc độ.

Xem thêm bảng giá Medley S 2018

Chọn dầu nhớt sao cho đúng cách

Không riêng gì thị trường trên thế giới, tại Việt Nam các sản phẩm đến từ thương hiệu Piaggio và Vespa cũng được nhiều chuyên gia khuyến nghị nên sử dụng các loại dầu nhớt đến từ Castrol, trong đó gồm có các siêu phẩm như Liberty 2018, Medley, Primavera, Sprint…

Piaggio hay Vespa đều là những dòng xe tay ga cao cấp, tại thị trường Việt những dòng xe này rất phổ biến và sở hữu tính thông dụng nhất hiện nay được sử dụng trên đường phố.

Rõ ràng, đây đều là những dòng xe chất lượng hàng đầu, đi kèm với kiểu dáng bắt mắt được khá nhiều đối tượng trẻ tuổi ưa chuộng và tin tưởng chọn làm sản phẩm tay ga cá nhân dành riêng cho mình khi tham gia giao thông.

Tuy nhiên, cùng với sự yêu mến dành cho xe, quá trình sử dụng cũng như việc bảo dưỡng xe Vespa được bền đẹp hay không cũng là một trong những nỗi lo âu lớn nhất đối với người dùng Vespa nói riêng và xe ga nói chung.

Nhiều câu hỏi thưởng đặt ra rằng, thay nhớt máy, nhớt hộp số nào dành cho xe Piaggio và Vespa là hợp lý, thời gian và cách thay nhớt thế nào để bảo quản bộ máy của xe được trơn tru nhất, tất cả những điều đó sẽ được tiết lộ trong những bài viết tiếp theo.

—>> Xem thêm mua xe Sprint 2018 trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/