Liberty ABS iGet khác biệt ra sao với Liberty 3V i.e

Piaggio Liberty 3V i.e đã từng lộ diện trên thị trường Việt Nam vào năm 2013, sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng, xe có kiểu dáng thanh lịch, quý phái rất thích hợp với giới trẻ hiện nay.

Liberty 3V i.e có gì

Có thể thấy được rằng, những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này có được, chắc chắn đến từ động cơ 3V i.e, xe cũng đã có được nhưng đổi mới bằng cách có thêm khóa điện tử và sở hữu thêm phong cách thiết kế thanh lịch, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng ngược lại với những ưu điểm trên, dường như khách hàng lại soi mói nhược điểm của xe nhiều hơn khi cho rằng cốp xe khá nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi cần đến, kèm theo đó yên xe khá ngắn, chân gác người ngồi sau lại rất gần với người điều khiển, mở yên bằng khóa…

Chính vì những chi tiết bất tiện đó xuất hiện trên xe, đã khiến cho nhiều người không cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiến mã này trên đường. Vì thế, Piaggio lập tức đã bắt đầu tiến hành thay đổi toàn diện chiến mã này, cuối cùng xe đã trở lại thị trường với cái tên Piaggio Liberty ABS mới toanh.

Liberty ABS iGet có gì

Với những đối mới đến từ thương hiệu đến từ Ý, xe Liberty ABS 2018 mới toanh sở hữu hệ thống đèn định vị LED Daylight trên yếm, hãng đã thiết kế dựa trên phong cách của những dòng xe 4 bánh cao cấp, tạo thêm những điểm nhấn đặc biệt về công nghệ trên chiến mã này.

Không chỉ mang đến cái nhìn mới dành cho người tiêu dùng, mà công nghệ này còn có tác dụng cảnh báo cho các phương tiện ngược chiều nhận biết được sự có mặt của xe trên đường, nhờ đó mà việc đảm bảo sự an toàn khi tham gia trên giao thông được đảm bảo hơn bao giờ hết. Còn ở Liberty 3V i.e, xe không hề có đèn định vị.

Xem thêm giá xe Sprint Carbon 2018

Mặt động hồ trên ngựa chiến này còn là sự kết hợp khá tinh tế giữa công nghệ và phong cách toàn diện của xe. Không khó để nhận ra rằng, trên xe xuất hiện những đường viền được mạ chrome sáng bóng trên mặt đồng hồ đã được cách tân một cách tinh tế hơn trước.

Nếu như cần biết thông tin cần thiết đến xe, thì rõ ràng đây chính là khu vực cung cấp chính xác và rõ nét nhất những thắc mắc ấy đến người sử dụng xe. Ngoài ra, xe còn có các đèn tín hiệu khi không hoạt động sẽ không hiển thị, giúp cho phần thiết kế tổng quát được gọn gàng và thanh lịch hơn hẳn.

Những chi tiết trên đã thật sự lộ diện rõ nét nhất những đổi mới trên Piaggio Liberty thế hệ mới hay chưa? Chắc chắn rằng, những đổi mới trên chưa dừng lại ở đó, bởi ai cũng biết được rằng đối thủ lớn nhất mà Liberty gặp phải chính là gương mặt đến từ Nhật Bản – Honda SH Mode. Vậy Liberty mới toanh còn có thêm những gì, hãy cùng showroom Vespa Topcom tìm hiểu thêm trong những bài viết tiếp theo.

—>> Xem thêm bảng giá xe Vespa 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/