Liberty ABS iGet khác biệt ra sao với Liberty 3V i.e (P2)

Không chỉ dừng lại ở việc đổi mới toàn diện Piaggio Liberty để thu hút khách hàng hơn, từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng chiến mã này còn có một sứ mệnh khác, đó chính là ngăn chặn sự bành chướng ngày càng lớn của Honda SH mode.

Động cơ iGet mới có gì

Theo tìm hiểu ban đầu, động cơ này sở hữu bộ đề khởi động mới toanh, nhờ đó mà tiếng ồn khi đề đã được giảm hiểu 15%. Kèm theo đó, là sự hiện diện của bộ ốp động cơ mới, làm giảm tiếng ồn khi xe vận hành trên đường 15%.

Tiếp đến chính là cảm biến khi áp được lắp ráp sẵn có bên trong động cơ, sự xuất hiện của trục khuỷu mới còn giúp xe tăng thêm quán tính 24%, độ rung so với trước đã giảm đi đáng kể.

Bầu lọc gió mới toanh, đi kèm với bộ lọc giấy giúp chi việc tăng hiệu suất cùng giảm tiếng ồn hút gió tốt hơn trước. Chắc hẳn rằng, Liberty chính là một sản phẩm được đổi mới hoàn toàn kể cả thiết kế, để có thể ngày càng tiếp cận dể dàng với khách Việt hơn nữa.

Những đổi mới của Liberty ABS iGet

Nhằm mang đến sự thuận tiện khi sử dụng xe cho khách hàng thân thuộc của mình, Piaggio mang đến dòng xe Liberty ABS 2018 mới toanh có cốp đựng đồ dưới yên được tối ưu hóa, với thể tích đạt được lên đến 15 lít.

Với không gian rộng rãi như vậy, nó dư sức có thể chứa đựng được một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nữa đầu cùng với những vật dụng nhỏ khác mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Trong khi đó, ngăn chứa đựng đồ ở phía sau yếm được bổ sung thêm 2 hốc đựng đồ có cả vách ngăn, móc treo và đặc biệt hơn chính là sự xuất hiện của cổng USB nhằm mục đích sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác. Nếu đã có ai đó sở hữu và trải nghiệm dòng xe này, chắc chắn rằng khó lòng có thể chê bai được.

Xem thêm giá xe Sprint Carbon 2018

Là một trong những mẫu xe tay ga hai bánh đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam và được lắp ráp hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS. Đây chính là thành tựu Piaggio xứng đáng nhận được, khi dày công hợp sức với Bosch.

Với công nghệ ABS, hệ thống phanh sẽ giúp cho chiến mã này không bị bó cứng trong trường hợp phanh gấp hoặc trên những đoạn đường trơn trượt. Phanh đĩa trước có đường kính khoảng 240 mm, dùng piston Nissin.

Kèm theo đó phanh sau vẫn là dạng tang trống, với đường kính 140 mm. Liberty ABS 2018 còn được bổ sung thêm hệ thống dây phanh đôi, đủ chất lượng để đảm bảo được bướm ga luôn luôn hoạt động tốt và có thể đóng lại bất cứ lúc nào bằng cơ học. Cảm biến độ nghiêng còn giúp cho việc tắt máy động cơ ngay lập tức, ngay khi xe bị đổ.

Chiến mã Liberty này còn nâng tầm dịch vụ cùng với sự hài lòng từ phía người tiêu dùng Việt, chính vì thế Piaggio Việt Nam quyết định tung ra gói dịch vụ Piaggio Care với 3 năm bảo hành và 2 năm bảo dưỡng toàn bộ, trong đó gồm có chi phí phụ tùng và nhân công, chỉ áp dụng khi người dùng chính thức mua Liberty ABS mới.

—>> Xem thêm bảng giá xe Vespa 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/