Hào hứng chờ đợi Explorer 2018 trở lại thị trường

Nhiều thông tin đáng tin cậy đã cung cấp thêm rằng, trong thời gian sắp tới chiếc SUV cỡ lớn của Ford sẽ bắt đầu quay trở lại thị trường Việt Nam. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Hà Thành đã biết được rằng chiếc Explorer sẽ được cập bến nước ta vào tháng 10 sắp tới.

Động cơ mạnh mẽ

Nguồn tin còn cho biết thêm, mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc dùng để cung cấp nhu cầu của thị trường nước ta chỉ có đúng một biến thể duy nhất, được lắp ráp khối động cơ Ecoboost 2.3 lít, đi kèm với đó là gói trang bị mới thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Không quá khó để khẳng định rằng, chất lượng cũng như các trang bị trên xế hộp này và cả các sản phẩm khác của Ford Việt Nam đã được chứng minh trong thời gian qua không hề thua kém bất kỳ một đối thủ nào, ngoài xe Explorer 2018 thì Ford còn sở hữu hàng loạt gượng mặt nổi bật như Focus, Ranger và Everest…

Cỗ máy EcoBoost 2.3L có thêm khả năng tăng áp phun xăng trực tiếp, điều đó giúp cho xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 280 mã lực tại dải tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 420 Nm tại dải tua máy 3.000 vòng/phút, kết hợp với khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp Select Shift và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hệ thống thông minh

Các công nghệ tiên tiến không thế thiếu ở Ford Explorer có thể liệt kê ra, gồm có những hệ thống hiện đại như cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống giám sát điểm mù, đèn chiếu sáng tự động…

Ở thời điểm hiện tại, mức giá bán chính thức của chiến mã này vừa được Ford Việt Nam thảo luận và đẻ trình đưa lên ban lãnh đạo Ford Châu Á Thái Bình Dương.

Đại diện từ phía Ford Việt Nam không hề đề cập đến bất kỳ một đối thủ nào trong phân khúc, nhưng rõ ràng mức giá đệ trình mới dành cho mẫu xế hộp này có thể sẽ vào thế đối đầu trực tiếp với ngựa chiến đến từ Nhật Bản Toyota Prado, xe cũng vừa nhận được những thay đổi.

Xem thêm giá xe Focus 2018

Nét đổi mới thu hút được sự quan tâm từ phía người hâm mộ xe bốn bánh, chính là việc thương hiệu Nhật Bản mang đến cho đứa con cung này động cơ 2.7L, nhưng sức mạnh lại không được như Explorer, cỗ máy này chỉ mang đến công suất tối đa đạt 161 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 246 Nm, hiện tại xe đang được bán với mức giá niêm yết là 2.33 tỷ đồng.

Dù vậy, về phía đại diện của Ford Việt Nam cũng đã nhiều lần nhấn mạnh rằng, thương hiệu của mình không thể cam kết điều gì sẽ diễn ra sắp đến khi mà chính sách nhiều lần thay đổi liên tục, điều này sẽ làm ảnh hưởng bất lợi đến cả hãng lẫn người mua xe.

Điều tồi tệ mà Ford đã từng trải qua, chính là mức giá của Ford Everest phiên bản cao cấp 3.2L là một trong những trường hợp đáng tiếc nhất mà nhà sản xuất này phải trải qua.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khó có showroom nào như Ford Hà Thành đang sở hữu và bày bán những mẫu mã Everest mới nhất và hiện đại nhất. Hãy đến với đại lý của Ford Hà Thành ngay hôm nay để nhận những ưu đãi tốt nhất khi có ý định mua dòng xe Ford.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/