Quá nhiều bất ngờ Hyundai đang ấp ủ trong thời gian tới

Phiên bản Hyundai Kona EV sắp tới sẽ được tích hợp thêm lựa chọn pin thứ hai 64 kw/h, kèm theo đó là bộ pin tiêu chuẩn cũ với công suất khoảng 50 kw/h. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn còn biết thêm rằng, để kỷ niệm với mối hợp tác với Blood Type Racing, Hyundai còn chia sẻ các hình ảnh chính thức của BTR Edition Elantra Sport concept.

Hyundai Kona EV có hai tùy chọn pin

Thời gian gần đây cho thấy, Hyundai đang sở hữu khá nhiều đột phá về mặt công nghệ xe hơi trên toàn thế giới. Có thể thấy, đây là một phần cố gắng nào đó nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, vì thế hãng đã liên tục tung ra thế hệ mới ở nhiều phân khúc như sedan, SUV, crossover trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, về mặt hạn chế Hyundai còn gặp phải chính là chưa có bản crossover cỡ nhỏ nào trên thị trường, để cạnh tranh với các gương mặt khác. Chính vì thế, không có lý do gì lại ngăn cản hãng ra mắt xe Hyundai Kona 2018 và giới thiệu thêm bản Kona EV với hệ thống pin hiệu quả nhằm bắt kịp với trao lưu “xe xanh”.

Nhà sản xuất Hàn còn tiết lộ thêm, mẫu xế hộp này sẽ cải tiến hệ thống pin 50 kw/h, song song với đó khách hàng còn có thêm lựa chọn với hệ thống pin thứ hai 64 kw/h. Phạm vi hoạt động mà xe đạt được có thể đạt 338 km, chỉ thua mỗi Chevrolet Bolt EV và tất nhiên vượt xa phạm vi mà Nissan LEAF bản chuẩn có được.

Sức mạnh vượt trội của Hyundai Kona, đến từ mô tơ điện của xe được sản xuất do chính tay LG Chem. Đây cũng là thiết bị đang được ứng dụng trên Chevrolet Bolt, nhờ đó mà xe có được công suất 204 mã lực. Hiện chiếc Kona EV có thể sẽ được bổ sung thêm nhiều công nghệ an toàn chủ động và tính năng sạc mới, tương ứng trạm xác 150kw.

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Hyundai BTR Edition Elantra Sport Concept tung ảnh chính thức

Blood Type Racing rất thành công khi cho người dùng thấy được những chi tiết cá tính của họ vào mỗi sản phẩm. Và chiếc Hyundai BTR Edition Elantra Sport concept cũng vậy, họ tích hợp khung gầm của Hyundai Elantra Sport, chỉ khác biệt đôi chút ở phần thân xe cùng màu sơn của AutoArt.

Trong đó, xe sẽ được lắp ráp bộ cản gió nhỏ phía trước mang tính khí động học, cánh gió phía sau, bộ mâm xe kích thước 19 inch và lốp của Toyo T1 Sport. Hyundai và Blood Type Racing đã bổ sung thêm cho chiến mã hệ thống treo HSD Coilover và phanh lớn của Fella để đảm bảo cho sự ổn định. Những tinh chỉnh khác có thể nhắc đến là thanh cân bằng xe hơi, thanh đỡ trục và thanh cân bằng khung gầm đến từ Pierce Motorsports.

Hyundai Elantra Blood Type Racing sử dụng động cơ turbocharged 4 xi lanh 1.6L với phần mềm ECU tối ưu hóa cùng hệ thống phun nước/methanol của Devils Own. Mặc dù chưa chia sẻ thông số, nhưng Elantra Sport có thể đạt đến sức mạnh 200 mã lực, mô men xoắn khoảng 265 Nm.

Nội thất vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng nhiều khả năng Hyundai BTR Edition Elantra Sport Concept sẽ có nhiều đổi mới. Theo dự kiến ban đầu, các trang bị trên xe gồm có tay lái sợi carbon, thảm sàn mới trang trí kiểu kim cương, hơn nữa còn có đèn LED nội thất và bộ công cụ khoang hành lí.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/