Phân tích khả năng cạnh tranh của Honda Accord qua ưu, nhược điểm (P1)

Honda Accord 2018 là một mẫu xe thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng giá để trở thành một mẫu sedan dành cho gia đình. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và cạnh tranh với các đối thủ lắp ráp trong nước như Toyota Camry, Mazda 6, Kia Optima và các đối thủ xe nhập khẩu như Peugeot 508, Nissan Teana, Renault Talisman, Hyundai Sonata.. Hãy cùng Honda Ô Tô Phước Thành điểm qua một số ưu, nhược điểm của mẫu xe được coi là đối thủ cạnh tranh “cứng cựa” trong phân khúc sedan hạng D này nhé.

Ưu điểm thiết kế, trang bị

Ở phiên bản mới, Accord 2018 sở hữu phong cách theo xu hướng cao cấp và thể thao, mang lại cái nhìn hiện đại. Với việc kéo dài, mở rộng và hạ thấp trọng tâm xe, người nhìn có thể thấy được nét trẻ trung, năng động của xe.

Cụm đèn trước công nghệ LED, đèn pha mở rộng góc chiếu khi vào cua, mang lại điều kiện hỗ trợ người lái quan sát tốt hơn, nhất là khi trời tối. Cảm biến gạt mưa tự động cũng hữu ích cho người lái.

Không gian nội thất của Accord được cải tiến và nâng cấp với nhiều tính năng tiện nghi và công nghệ hiện đại như màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch tương thích Apple Carplay & Android Auto, kết nối USB/AUX/Bluetooth/HDMI. Vô-lăng bọc da, ốp gỗ sang trọng, tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng và lẫy chuyển số tiện lợi cho người lái.

Không chỉ có không gian rộng rãi mà không khí trong xe cực kỳ dễ chịu với hệ thống điều hoà tự động làm lanh nhanh. Ngoài ra việc bố trí cửa sổ trời chỉnh điện vừa mang lại vẻ đẹp cho xe, vừa mang thêm nguồn không khí mát lạnh, tự nhiên bên ngoài vào xe.

Hàng ghế sau của xe rất rộng rãi, cùng với đó cốp để đồ cũng khá lớn với dung tích 472,9 lít.

Thêm một điểm ưu việt của Accord nữa là trên xe được cung cấp hệ thống dẫn đường Sygic, người dùng có thể dễ dàng, chủ động đi theo bản đồ chỉ đường mà không cần tốn công hỏi đường khi lần đầu đến những địa danh mới.

Xem thêm giá xe Civic 2018

Ưu điểm hiệu quả vận hành

Accord không những có động cơ mạnh mẽ mà với thiết kế khung gầm chắc chắn cùng vô-lăng phản hồi tốt khi vào cua ở tốc độ cao, xe mang lại cho tài xế cảm giác lái đầm chắc dù ở tốc độ cao. Đặc biệt, với chế độ lái Econ Mode mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn và kiểm soát âm thanh cho phép hạn chế tối đa, hiệu quả tiếng ồn trong khoang cabin khi xe vận hành.

Tất cả các phiên bản của Accord 2018 đều được trang bị một bộ tính năng an toàn và hỗ trợ người lái rất tốt, bao gồm: phanh tự động giảm va chạm, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện chệch khỏi đường, kiểm soát hành trình chủ động ở tốc độ thấp, nhận biết biển báo hiệu giao thông. Ngoài ra còn có camera đa góc phía sau, nạp nhiên liệu không cần mở nắp.

Honda là hãng xe có thương hiệu với độ tin cậy và độ bền của xe. Hơn nữa, với việc xây dựng được một mạng lưới đại lý trên toàn quốc giúp các khách hàng của họ hoàn toàn yên tâm về vấn đề dịch vụ và bảo dưỡng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/