Giá trị khác biệt của các phiên bản Honda CR-V 2018

Ở bài viết trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về những đặc điểm chung trên các phiên bản của Honda CR-V 2018. Trong bài viết này, mời các bạn cùng Honda Ô Tô Phước Thành nghiên cứu rõ hơn về những khác biệt tạo nên giá trị cho các phiên bản của dòng xe SUV hạng trung này.

Ngoại thất và giá bán

Đầu tiên phải kể đến khác biệt về giá. Mức giá được niêm yết tại đại lý Honda Ô Tô Phước Thành theo thứ tự các phiên bản L, G, E của Honda CR-V 2018 lần lượt là 1.083 triệu đồng, 1.013 triệu đồng và 973 triệu đồng.

Xét đến các thông số kỹ thuật của xe thì bản L có trọng lượng không tải nặng nhất với 1.633 kg, bản G nặng 1.601 kg và bản E nặng 1.599 kg. Trọng lượng toàn tải cũng khác biệt một chút với bản L là 2.158 kg; bản G 2.126 kg và bản E 2.124 kg.

Gương chiếu hậu của phiên bản cao cấp L hiện đại hơn khi có chống chói, trong khi 2 bản còn lại không có.

Hệ thống chiếu sáng của bản E là đèn pha halogen, trong khi bản G và L trang bị đèn pha LED. Đèn sương mù trên bản L là dạng LED, 2 bản còn lại sử dụng đèn halogen.

Nội thất

Bản L và G có tính năng kết nối với điện thoại thông minh, cho phép ra lệnh bằng giọng nói, nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin; có thêm kết nối WiFiHDMI. Ngoài ra vô-lăng có tích hợp lẫy chuyển số thể thao, và thêm hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ. Bản E không có các tính năng này.

Bảng đồng hồ trung tâm của CR-2018 bản L và G là dạng kỹ thuật số; còn bản E là dạng analog. Táp-lô của bản L và G được ốp vân gỗ, còn bản E ốp nhựa màu kim loại.

Xem thêm giá xe Honda City 2018

Một thứ khá quan trọng đó là bản L và G được trang bị hệ thống điều hoà tự động 2 vùng; còn bản E chỉ có 1 vùng.

Bản L và G được tích hợp sạc pin điện thoại trên cửa gió điều hoà sau, bản E không có tính năng này.

Bản L còn được ưu ái với cốp chỉnh điện có thể điều chỉnh được độ cao đóng/mở và cửa sổ trời panorama, 2 thành phần không có trên các bản E và G.

Màn hình trung tâm trên CR-V bản L và G có kích thước 7 inch cảm ứng, kết nối USB 2 cổng, hệ thống âm thanh 8 loa; bản E chỉ có màn hình 5 inch, kết nối USB 1 cổng, hệ thống âm thanh 4 loa.

An toàn

Cảm biến lùi, chế độ khoá cửa tự động khi chìa khoá ra khỏi vùng cảm biến chỉ có cho bản cao nhất L; hai bản còn lại không có. Tương tự cho cảm biến gạt mưa tự động.

Trong khi bản L và G có camera lùi 3 góc quay linh hoạt; bản E có 1 góc quay cố định.

Bản L trang bị đầy đủ 6 túi khí, trong khi 2 bản còn lại chỉ có 4 túi khí do thiếu túi khí rèm.

Có thể thấy được bản E trang bị khá cơ bản so với 2 phiên bản còn lại, điều này cũng tương xứng với mức giá khá khiêm tốn của nó so với 2 người anh em còn lại. Nếu vừa cân nhắc về giá tiền, vừa suy xét về trang bị thì bản G có vẻ là lựa chọn hợp lý.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda 2018 tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/