Điểm chung của các phiên bản của Honda CR-V 2018

Theo như tin tức mà hãng Honda đã đưa, CR-V 2018 với 7 chỗ ngồi đã có mặt tại Việt Nam với tổng cộng 3 phiên bản gồm L, G và E. Bản cao cấp nhất sẽ được bán với giá dưới 1,1 tỷ đồng. Trong bài viết này hãng cùng Honda Ô Tô Phước Thành tìm hiểu những đặc điểm chung ở các phiên bản của CR-V thế hệ mới này nhé.

Ngoại hình

Bên ngoài, Honda CR-V 2018 sở hữu những đường nét sắc sảo hơn, đặc biệt, thế hệ mới đã được bỏ đi thiết kế "lưng gù" gây tranh cãi ở thế hệ trước. Xe có số đo tổng thể là 4.584 x 1.855 x 1.679 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở 2.660mm. Cả ba phiên bản đều dùng mâm hợp kim 18-inch, lốp xe cỡ 235/60 R18.

Hệ thống đèn có đèn chạy ban ngày LED, đèn pha có chức năng tự động tắt theo thời gian. Xe có thiết kế đèn phanh treo cao, giúp các xe sau dễ dàng quan sát khi người lái phanh xe. Gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe có ăng-ten vây cá mập, ống xả kép.

Nội thất

Tay lái bọc da, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp nút điều khiển âm thanh và kiểm soát hành trình. Ở vị trí ghế lái có cửa kính điện tự động lên xuống bằng một chạm, chỉnh điện 8 hướng.

Hệ thống giải trí được trang bị trên các phiên bản khác nhau, nhưng đều có tính năng hỗ trợ kết nối Bluetooth, kết nối đài AM/FM, và chế độ đàm thoại rảnh tay tiện lợi cho người dùng. Honda CR-V có thiết kế nội thất 5+2, tuy nhiên, ghế thứ 3 phù hợp với trẻ em hơn là người trưởng thành.

Trang bị trợ lực lái điên thích ứng nhanh với chuyển động, hệ thống khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, chủ động kiểm soát tiếng ồn là những trang bị chung cho các phiên bản.

Động cơ

Xe dùng chung hệ truyền động cho tất cả phiên bản, bao gồm động cơ 1.5L DOHC VTEC tăng áp, 4 xy lanh thẳng hàng, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams và hệ dẫn động cầu trước mang lại công suất cực đại 188 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 240 Nm trong dải tua rộng từ 2000-5000 vòng/phút.

Xem thêm bảng giá xe Honda City

Xe ứng dụng hệ thống nhiên liệu phun xăng trực tiếp kết hợp khối động cơ công nghệ Earth Dreams, nhờ đó, CR-V 2018 tiêu thụ lượng xăng cụ thể là 5,7 lít/100 km trên chu trình đô thị phụ, 8,9 lít/100 km trên chu trình đô thị cơ bản và 6,9 lít/100 km trên chu trình tổ hợp.

An toàn

Xe đạt chuẩn an toàn 5 sao cao nhất Asean-Ncap với hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phanh điện tử, chế độ giữ phanh tự động, đèn báo phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống túi khí trước cho người lái và người kế bên.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống túi khi bên cho hàng ghế trước, nhắc nhở cài dây an toàn cho hàng ghế trước, móc treo ghế trẻ em cho hàng ghế sau, chìa khóa được mã hóa chống trộm và hệ thống báo động, khung xe tương thích va chạm.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda mới tại Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/