Ford Explorer Limited mới toanh tại nước ta

Có mặt trong suốt 25 năm qua tại Bắc Mỹ, đến nay Ford Explorer là một trong những gương mặt luôn dành vị trí cao trong nhiều hạng mục xếp hạng, có thể nói đây chính là mẫu SUV bán chạy nhất. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, đã có hơn 25 triệu chiếc được bán ra kể từ năm ra đời 1991 cho đến nay.

Ngoại hình thời trang

Không khó để nhận ra rằng, Ford Explorer 2018 sở hữu cho riêng mình những đường nét hoàn hảo của một mẫu SUV cơ bắp Mỹ. Trên xe hiện rõ những đường thẳng dứt khoát, gân guốc cùng với đó thương hiệu còn quan tâm khá nhiều đến những tạo hình, chi tiết thời trang theo xu hướng hiện nay.

ford-explorer-limited-moi-toanh-tai-nuoc-ta-1.jpg

Kích thước tổng thể lần lượt của chiến mã này gồm chiều dài 5.036 mm x chiều rộng 2.004 mm x chiều cao 1.778 mm, chiều dài trục cở sở đạt 2.865 mm. Trong phong cách thiết kế phần nhìn của mình, nhiều người cho rằng Explorer hơi hao hao giống với Range Rover, bởi phía trước của xe xuất hiện cụm lưới tản nhiệt crom ngang khuyết vát, đèn LED được phối với Halogen độc đáo.

Nội thất của xe, không thể nào không nhắc đến phần không gian rộng rãi, bổ sung đầy đủ 7 chỗ ngồi thoải mái. Có thể thấy được rằng, Ford rất tinh tế khi hoàn thiện được cách bài trí sắp xếp khoa học, thực dụng nhưng vẫn giữ được cho chiến mã này những chi tiết sang trọng nhờ vào những chất liệu da và gỗ cao cấp.

Nhiều hệ thống hiện đại

Bên trong nội thất của xe đa phần đều có sự xuất hiện của chất liệu da khá mềm, có cả ghế mát xa, đồ chơi cửa sổ trời, tính năng sưởi và làm mát trên ghế, hệ thống thông tin giải trí thông minh. Hầu hết các trang thiết bị trên xe đều được điều chỉnh bằng điện, với khả năng nhớ vị trí. Đa phương tiện xuất sắc khi đi kèm với dàn âm thanh 12 loa Sony, màn hình DVD kèm theo tai nghe không dây ở phía sau.

ford-explorer-limited-moi-toanh-tai-nuoc-ta-2.jpg

Xem thêm bảng giá xe Ford Everest

Nhà sản xuất đến từ Mỹ còn khá tự tin khi cho biết, các trang bị an toàn trên xe khá thông minh và hiện đại, nó có thể đẫn dầu trong phân khúc. Trong đó gồm có SYNC3, MyFord, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, camera 360 độ, cảm biến mở cốp tự động và 10 túi khí (gồm 2 túi khí dây đai),....

Mang đến thị trường lần này, Ford mang đến cho đứa con cưng của mình trái tim xăng 2.3L EcoBoost I4, đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp SelectShift, cung cấp công suất tối đa đạt 280 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 420 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.

ford-explorer-limited-moi-toanh-tai-nuoc-ta-3.jpg

Dù rằng động cơ này khá nhỏ gọn, nhưng nó vẫn đảm bảo được khả năng hoạt động một cách mượt mà và êm ái, đi kèm với đó mức tiết kiệm nhiên liệu cũng được nâng cấp lên tầm cao mới, với khả năng tiết kiệm thêm khoảng 20%.

Ở thời điểm tại, chiến mã này còn được lắp ráp thêm hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian 4WD thông minh, tự động điều chỉnh phân phối lực kéo lên cầu trước hay cầu sau một cách linh hoạt, xe còn có cả bốn chế độ lái tùy theo địa hình.

--->> Xem thêm bảng giá Ford mới tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
https://tranhungdaoford.com/