Thế mạnh của Ford Explorer tại Việt Nam

Ford Explorer là một trong những mẫu SUV 7 cỡ lớn sang trọng đến từ đại gia đình Ford, xe rất được lòng nhiều người hâm mộ bởi kiểu dáng sang trọng đi kèm trang bị cao cấp. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ được biết, dù mức giá khá cao nhưng ưu điểm và nhược điểm của xe vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ưu điểm

Đề cập đến thế mạnh của xe, không khó để nhận ra những ưu điểm của xe là giá bán hợp lý, theo đó phiên bản cao nhất của xe là ô tô Explorer 2018 Limited 2.3L EcoBoost 6AT 4WD có giá khoảng 2.18 tỷ đồng. Hơn hết, xe còn sở hữu hàng loạt những điểm nổi trội như:

Kiểu dáng mới mẻ, đường nét chi tiết đậm chất phong cách thiết kế Mỹ. Xe sở hữu công nghệ LED được tích hợp cả vào đèn trước và đèn chạy ban ngày, đèn pha có thêm tính năng tự động bật tắt. Ford còn mang đến gạt mưa tự động, vô lăng thể thao cùng với lẫy chuyển số tiện ích.

Hơn nữa xe còn được tích hợp đến 4 chế độ lái dành riêng cho từng loại địa hình. Tiện nghi của xe gồm có hệ thống giải trí đa phương tiện cao cấp, công nghệ SYNC 3, phần cứng được nâng cấp hơn trước.

Không chỉ vậy, trên xe có hệ thống đỗ xe chủ động, chức năng khởi động xe từ xa, phía trước lẫn phía sau đều có camera cùng cảm biến thông minh, cửa sổ trời, cốp sau đống mở bằng điện, quét chân mở cốp.

Khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế, mang đến vận hành hoàn hảo. Kèm theo đó, hãng còn tích hợp thêm các hệ thống hiện đại như hệ thống ABS, hệ thống EBD, hệ thống ESP, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA và HDA, hệ thống LKA, hệ thống LWA và hệ thống BLIS, cùng với đó là kiểm soát áp suất lốp, hệ thống chống lật AdvanceTrac, túi khí an toàn lên đến 10 túi.

Xem thêm bảng giá Ranger 2018

Ưu điểm vận hành

Ford mang đến cho Ford Explorer khối động cơ 2.3L tăng áp mạnh mẽ. Động cơ EcoBoost có thể tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, đó là nhờ vào hộp số tự động 6 cấp SelectShift, xe không còn vướng phải các lỗi giống như hộp số PowerShift.

Không chỉ vận hành mượt mà, êm ái mà lúc vào cua ở tốc độ cao cũng khiến nhiều người thích thú. Dù khá to còn, nhưng khoảng cách âm của xe rất hoàn hảo. Ấn tượng hơn nữa, xe có rất nhiều lựa chọn mới dành cho khả năng off-road, rất phù hợp với từng điệu kiện giao thông khác nhau.

Thông số kỹ thuật

Ford Explorer thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vào việc sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt, đậm chất Mỹ, người dùng sẽ khó rời mắt khỏi xe ngay từ lần đầu gặp. Song song với đó, kích thước tổng thẻ lớn còn giúp xe không chỉ dừng lại ở việc lôi cuốn, mà còn làm nên ấn tượng bàn đầu về cái nhìn hầm hố, mạnh mẽ.

Sức mạnh vận hành của chiến mã này nằm ở khối động cơ ưu tú của Ford, nó mang đến công suất tối đa đạt 280 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 420 Nm, kèm theo đó xe còn được sử dụng hộp số tự động 6 cấp, cùng với hệ dẫn động 4 bánh.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/