Thế mạnh của Ford Everest (P2)

Thế hệ mới của Ford Everest được thương hiệu Nhật bổ sung khá nhiều chức năng mới, cùng với đó khả năng hoạt động của xe cũng được cải thiện. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, chiến mã này sở hữu chức năng hoạt động linh hoạt trong mọi địa hình khác nhau.

Ưu điểm về vận hành

Hiện tại, chắc chắn rằng Ford Everest 2018 đích thị là một trong những mẫu SUV máy dầu hiện đại, với phong cách thiết kế đậm chất SUV 7 chỗ hấp dẫn người dùng, khá nhiều khách hàng chắc chắn đã phải tự hỏi rằng có nên bỏ tiền mua xe hay không.

the-manh-cua-ford-everest-p2-1.jpg

Dù có nhiều chức năng hiện đại xuất hiện trên xe, nhưng tiện nghi và khả năng vận hành của xe luôn nhận được những lời khen ngợi. Nhưng cản trở mà dòng xe này gặp phải, chính là mức giá của ô tô Everest 2018 quá cao, giá bán hiện tại của xe có thể ngang tầm với mẫu Toyota Fortuner.

Tuy nhiên, nếu đã trót yêu một chiến mã gầm cao, hoạt động đa năng và đặc biệt là xuất hiện nhiều đường nét đậm chất Mỹ, thì hiển nhiên không đâu thích hợp với bạn hơn Ford Everest. Chiến mã này đích thị là những điều mà những khách hàng có niềm đam mê như trên khao khát.

Dựa vào một số nguồn thông tin, kích thước tổng thể lần lượt của chiến mã này là chiều dài 4.892 mm x chiều rộng 1.860 mm x chiều cao 1.837 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt khoảng 2.850 mm. So với các đối thủ khác trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá 1 tỷ tại nước ta, thì kích thước này thuộc dạng lớn nhất.

Động cơ của xe có nhiều lựa chọn, trong đó gồm có bản máy dầu I4 2.2L, mang đến công suất tối đa đạt 160 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 385 Nm, ngoài ra xe còn được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoạt động linh hoạt, kèm theo hệ đẫn dộng cầu sau.

the-manh-cua-ford-everest-p2-2.jpg

Tiêp đến là phiên bản sử dụng mày dầu I5 3.2L, mang đến công suất cực đại lên đến 200 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 470 Nm. Ford khuyến khích khách hàng của mình rằng, nếu muốn động cơ này hoạt động tốt hơn, tốt nhất nên kết hợp nó với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Xem thêm bảng giá Focus 2018

Nhược điểm

Đối với những mẫu mã khác trong phân khúc, dường như khoảng để chân của Everest ở hàng ghế thứ 3 chưa thật sự thoải mái với những ai có chiều cao trên 1m7. Đây sẽ là điểm bất tiện hơn nữa, khi khả năng ra vào xe của những người dùng có chiều cao 1m7 sẽ có chút khó khăn.

the-manh-cua-ford-everest-p2-3.jpg

Giá bán của những mẫu mã khác trong phân khúc SUV 7 chỗ đều khá hợp lý, nhưng so với Everest thì chiến mã này có giá bán cao hơn hẳn so với những chiến mã khác. Phiên bản Trend của xe không được Ford quan tâm nhiều cho lắm, điều làm người dùng thất vọng nhiều nhất chính là xe không có camera lùi.

Tiếp đến, dù sở hữu động cơ diesel mạnh mẽ với nhiều lợi ích, nhưng nhìn chung nó vẫn còn tồn tại một số lỗi, trong đó đặc trưng nhất vẫn là thiếu đi cảm giác lái thể thao mỗi khi muốn tăng tốc. Thiết kế tay lái trên xe, cùng với bảng điều khiển trung tâm vẫn chưa thể hiện được sự cao cấp.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
https://tranhungdaoford.com/